เชลซี,โธมัส ทูเคิ่ล,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

เชลซี,โธมัส ทูเคิ่ล,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

ทูเคิ่ลตามจีบ "สเตอร์ลิ่ง" ก่อนเชลซีติดต่อขอซื้อจากเรือใบ

blog

จำนวนเข้าชม 439 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


ตกเป็นข่าวว่าเป็นหนึ่งในเป้าหมายที่ให้ความสนใจแบบจริงจัง โดย โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ได้ติดต่อกันไปหา ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ดาวเตะทีมชาติอังกฤษของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อทาบทามให้ย้ายมาร่วมงานด้วยกันเสียเลย


The Telegraph สื่ออังกฤษรายงานว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ได้มีการพูดคุยกับ โธมัส ทูเคิ่ล แบบเป็นการส่วนตัวไปแล้วในช่วงก่อนที่ เชลซี จะยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัวมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างเป็นทางการเสียอีก


ตอนนี้ดาวเตะวัย 27 ปีเหลือสัญญาค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น ซึ่งจะหมดอายุในช่วงกลางปีหน้าแล้วด้วย ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมพิจารณาขายในราคาราวๆ 50-60 ล้านปอนด์ 


เนื่องจาก สเตอร์ลิ่ง ยังไม่มีท่าว่าจะต่อสัญญาใหม่ และไม่มั่นใจเรื่องอนาคตของตัวเองกับทีมต้นสังกัดปัจจุบัน เพราะไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามเป็นตัวจริงเมื่อช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้วนั่นเอง


อย่างไรก็ตาม ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีมคนใหม่ของ "สิงตน้ำเงินคราม" ได้ตั้งท่าพร้อมอนุมัตเงินชอปปิ้งสูงถึง 200 ล้านปอนด์ เพื่อให้นำไปซื้อผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพตามเป้าหมายที่ได้เล็งเอาไว้ถึง 6 รายเลยด้วย