แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เอริค เทน ฮาก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เอริค เทน ฮาก

แฟนผีรอประท้วง 'ตระกูลเกลเซอร์' นัดเทนฮากประเดิมคุมทัพในบ้าน

blog

จำนวนเข้าชม 478 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


ยังคงเป็นเป้าโจมตีของเหล่ากองเชียร์ต่อไป เพราะมีรายงานว่าแฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้วางแผนประท้วงตระกูลเกลเซอร์ในนัดที่ เอริค เทน ฮาก จะได้ประเดิมงานคุมทัพในบ้านของตัวเองช่วงสิ้นเดือนหน้า


Manchester Evening News สื่ออังกฤษรายงานว่ากลุ่มแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้นัดหมายกันประท้วงเจ้าของสโมสร เพื่อแสดงความไม่พอใจเรื่องการบริหารงานของตระกูลมหาเศรษฐีจากอเมริกานั่นเอง


ทั้งนี้ "ปีศาจแดง" เพิ่งจ่ายเงินปันผลให้ผู้ถือหุ้นสโมสรเป็นเงินจำนวนสูงถึง 11 ล้านปอนด์ และส่วนใหญ่หนีไม่พ้นคนของตระกูลเกลเซอร์ จึงสร้างความโกรธแค้นให้กับเหล่ากองเชียร์ขึ้นมาอีกครั้ง 


เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีหนี้สโมสรเพิ่มขึ้นจนเกือบแตะ 500 ล้านปอนด์เลยทีเดียว แต่ตระกูลเกลเซอร์ยังคงกอบโกยผลประโยชน์จากสโมสรไม่หยุด ทั้งๆ ที่ควรจะนำเงินไปลงทุนเพื่อปรับปรุงทีม และนำเงินไปใช้หนี้ที่มีอยู่ด้วย


ทำให้เหล่ากองเชียร์ "ปีศาจแดง" ได้ตั้งท่าพร้อมประท้วงเจ้าของทีมโปรดในเกมอุ่นแข้งนัดเปิดบ้านต้อนรับ ราโย บาเญกาโน่ ในวันที่ 31 ก.ค.นี้ และเป็นนัดแรกของ เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ที่จะได้คุมทีมต่อหน้าแฟนบอลในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยเช่นกัน