แมนเชสเตอร์ ซิตี้,สเตฟาน ออร์เตก้า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้,สเตฟาน ออร์เตก้า

เรือใบนับถอยหลังเซ็นฟรี "ออร์เตก้า" สวมบทนายด่านสำรอง

blog

จำนวนเข้าชม 589 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


รอนับวันถอยหลังเพื่อเปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ได้เลย เพราะมีรายงานว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถบรรลุข้อตกลงกับ สเตฟาน ออร์เตก้า ผู้รักษาประตูชาวเยอรมันเพื่อให้ย้ายมาช่วยยืนเฝ้าเสาแบบฟรีๆ ได้แล้ว


ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียนรายงานว่า สเตฟาน ออร์เตก้า ได้ตอบรับข้อเสนอตามสัญญาค้าแข้งเป็นเวลา 3 ปีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาไว้แล้ว และคาดว่าจะเดินทางมาตรวจร่างกายในช่วงสัปดาห์หน้าด้วย


ตอนนี้นายด่านวัย 29 ปีเตรียมกลายเป็นนักเตะไร้สังกัด เพราะใกล้หมดสัญญากับ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ในช่วงสิ้นเดือนนี้แล้ว จึงพร้อมเก็บข้าวของย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวได้เลย


ขณะเดียวกัน "เรือใบสีฟ้า" พร้อมตัดสินใจปล่อยมือสอง นั่นก็คือ แซ็ค สเตฟเฟ่น นายทวารทีมชาติสหรัฐอเมริกาให้ย้ายทีมออกไปได้เลย เพื่อเปิดทางให้นายด่านชาวเมืองเบียร์ได้เข้ามาสวมบทเป็นตัวสำรองของ เอแดร์ซอน โมราเอส มือหนึ่งดีกรีทีมชาติบราซิลนั่นเอง


ในช่วงฤดูกาล 2021/2022 ออร์เตก้า โชว์ฟอร์มเซฟประตูได้แบบเหนียวหนึบ แม้จะไม่สามารถช่วยให้ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ รอดพ้นตกชั้นจากศึกบุนเดสลีกา แต่กลายเป็นหนึ่งในนักเตะเนื้อหอมที่ได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสรด้วยเช่นกัน