แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,อองโตนี่ มาร์กซิยัล,ฟาน เดอ เบ็ค

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,อองโตนี่ มาร์กซิยัล,ฟาน เดอ เบ็ค

"มาร์กซิยัล-ดอนนี่" คืนทัพผีประเดิมซ้อมปรีซีซั่น

blog

จำนวนเข้าชม 584 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


กลับมารายงานตัวฝึกซ้อมในช่วงปรีซีซั่นกันแล้ว สำหรับเหล่านักเตะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งรวมถึง อองโตนี่ มาร์กซิยัล กับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ด้วยเช่นกัน


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ได้เรียกนักเตะมารายงานตัวที่แคร์ริงตันตามนัดหมายเมื่อวันที่ 27 มิ.ย. เพื่อเริ่มต้นฝึกซ้อมก่อนเดินทางไปตระเวนอุ่นแข้งช่วงปรีซีซั่นกันต่อไป แต่ไร้เงา แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กัปตันทีม ซึ่งยังอยู่ในช่วงฮันนีมูนหลังจากที่เพิ่งเข้าพิธีวิว่าห์กับแฟนสาวไปหมาดๆ 


ทั้งนี้ 2 แข้งดังที่ถูกปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัวไปใช้งานเมื่อฤดูกาลก่อน นั่นก็คือ อองโตนี่ มาร์กซิยัล กองหน้าชาวฝรั่งเศสที่หมดสัญญายืมตัวกับ เซบีญ่า กับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ที่หมดสัญญายืมตัวกับ เอฟเวอร์ตัน ได้เดินทางมารายงานตัวด้วย รวมถึง เบรนดอน วิลเลียมส์ ฟูลแบ็กที่หมดสัญญายืมตัวกับ นอริช เมื่อช่วงหลังจบซีซั่นที่แล้วนั่นเอง เช่นเดียวกับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ กองหน้าดาวรุ่งวัย 17 ปีที่ได้ใจไปเต็มๆ เพราะกลับมารายงานตัวก่อนกำหนด และเดินทางมาถึงเป็นคนแรกเลยด้วย ทั้งๆ ที่อยู่ในช่วงพักร้อนหลังเสร็จสิ้นภาระกิจรับใช้ทีมชาติอาร์เจนติน่ารุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 20 ปีเมื่อช่วงเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา 


สำหรับโปรแกรมทัวร์ช่วงปรีซีซั่นของ "ปีศาจแดง" จะออกเดินทางจากเกาะอังกฤษในวันที่ 8 ก.ค. โดยจะมุ่งหน้ามาที่ประเทศไทยเป็นจุดหมายแรก เพื่อประเดิมลงสนามในเกมอุ่นแข้งนัดแดงเดือด ซึ่งจะพบกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 12 ก.ค.


หลังจากนั้นจะยกพลไปเยือนประเทศออสเตรเลีย เพื่อลงเตะอุ่นแข้งอีก 3 เกม โดยจะพบกับ เมลเบิร์น วิคตอรี่ ในวันที่ 15 ก.ค., คริสตัล พาเลซ ในวันที่ 19 ก.ค. และ แอสตัน วิลล่า ในวันที่ 23 ก.ค. และจะบินกลับทวีปยุโรปไปฟาดแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ที่กรุงออสโล ประเทศนอร์เวย์ วันที่ 30 ก.ค. ปิดท้ายด้วยเกมอุ่นแข้งนัดเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ ราโย บาเยกาโน่ ในวันที่ 31 ก.ค.