เนย์มาร์,ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เนย์มาร์,ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

"เนย์มาร์" คิดหนีเปแอสเชไม่ปลื้มท่านประธานพาดพิง

blog

จำนวนเข้าชม 352 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


อาจถึงขั้นตัดสินใจโบกมืออำลาทีมต้นสังกัดปัจจุบันได้เหมือนกัน เพราะมีข่าวจากสื่อฝรั่งเศสหลายสำนักว่า เนย์มาร์ ดาวเตะทีมชาติบราซิลไม่ปลื้มคำพูดของ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งเหมือนจะกล่าวพาดพิงถึงเขาไปแบบเต็มๆ 


ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมพิจารณาขาย เนย์มาร์ เพื่อลดภาระเรื่องจ่ายค่าเหนื่อยเป็นจำนวนมหาศาล เพราะยังคงมีสัญญาค้าแข้งจนถึงปี 2025 และมีค่าตัวแพงอย่างแน่นอน หลังย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัวเป็นสถิติแพงที่สุดในโลกตามค่าฉีกสัญญาสูงถึง 222 ล้านยูโรเลยทีเดียว   


"สำหรับความเป็นไปได้ของ เนย์มาร์ ที่จะย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ สิ่งที่ผมบอกพวกคุณได้คือเราคาดหวังให้นักเตะทุกคนทุ่มเทให้มากกว่าฤดูกาลที่แล้วให้มากขึ้นอีก" อัล เคไลฟี่ กล่าว


"ทุกคนต้องเต็มร้อย ชัดเจนว่าเรายังไม่ดีพอ เป้าหมายเราในฤดูกาลหน้ามีความชัดเจน การทุ่มเททำงานในทุกๆ วันแบบ 200% ทุ่มเททุกอย่างที่เรามีเพื่อเสื้อตัวนี้ ทุ่มสุดตัวแล้วเราจะได้เห็นผลลัพธ์"


"คุณต้องกลายเป็นคนที่ถ่อมตัว คุณต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บ ติดโทษแบน หรือการทำฟาวล์ที่เป็นจุดเปลี่ยนของเกม"