ลิเวอร์พูล,โมฮาเม็ด ซาล่าห์

ลิเวอร์พูล,โมฮาเม็ด ซาล่าห์

"ซาล่าห์" คึกต่อสัญญาใหม่ลั่นนำหงส์ล่าทุกแชมป์

blog

จำนวนเข้าชม 603 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


โมฮาเม็ด ซาล่าห์ กองหน้าทีมชาติอียิปต์ตัดสินใจฝากอนาคตกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เอาไว้อีก 3 ปี หลังจรดปากกาต่อสัญญาใหม่ออกไปแบบชื่นมื่นจนถึงปี 2025 โน้นเลย


ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ได้พยายามเจรจาเพื่อรั้งตัว โมฮาเม็ด ซาล่าห์ แบบต่อเนื่องเลย เพราะสัญญาฉบับเดิมจะหมดอายุในช่วงกลางปีหน้านั่นเอง ทำให้ดาวเตะวัย 30 ปีจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็นสถิติมากที่สุดของสโมสรสูงถึงสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ไปเลยด้วย และประกาศกร้าวพร้อมพาทีมตามล่าทุกแชมป์เลยด้วย 


"ผมรู้สึกเยี่ยมมาก และตื่นเต้นที่จะกวาดแชมป์กับสโมสร มันเป็นวันที่แฮปปี้สำหรับทุกคน ผมว่าการต่อสัญญาใช้เวลาอยู่สักพักหนึ่งแล้ว แต่ตอนนี้ทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว เราแค่ต้องโฟกัสกับก้าวถัดไปที่รออยู่" ซาล่าห์ กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร


"ผมว่าคุณเห็นได้จาก 5-6 ปีหลังสุดว่าทีมดีขึ้นเรื่อยๆ อยู่เสมอ ฤดูกาลก่อนเราใกล้เคียงที่จะคว้าได้ทั้งหมด 4 แชมป์ แต่โชคร้ายที่แชมป์หลุดมือเราไป 2 รายการในสัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาล"


"ผมว่าเราอยู่ในจุดที่ดีต่อการสู้เพื่อแย่งทุกแชมป์ เราคว้านักเตะใหม่ๆ มาร่วมทีมด้วยเหมือนกัน เราแค่ต้องทุ่มเทอย่างหนักต่อไป และมีวิสัยทัศน์ที่ดี มองบวกแล้วลุยไปข้างหน้าเพื่อทุกแชมป์อีกครั้ง"