เจอร์เกน คลอปป์,โมฮาเม็ด ซาล่าห์,ลิเวอร์พูล

เจอร์เกน คลอปป์,โมฮาเม็ด ซาล่าห์,ลิเวอร์พูล

คลอปป์สุดปลื้ม "ซาล่าห์" ต่อสัญญาใหม่ไม่ชิ่งหงส์

blog

จำนวนเข้าชม 458 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดปลื้ม โมฮาเม็ด ซาล่าห์ ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปจนถึงปี 2025 เรียบร้อยแล้ว และยกให้เป็นนักเตะคนสำคัญที่พร้อมช่วยทีมตามล่าความสำเร็จกันต่อไป


ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ได้เปิดโต๊ะเจรจาเรื่องรั้งตัว โมฮาเม็ด ซาล่าห์ มาเป็นเวลานานหลายเดือนแล้ว เพราะสัญญาฉบับเดิมจะหมดอายุในช่วงกลางปีหน้านั่นเอง ทำให้ดาวเตะวัย 30 ปีจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็นสถิติมากที่สุดของสโมสรสูงถึงสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ไปเลยด้วย


"ถือเป็นของขวัญพิเศษให้แฟนบอลของเราเพื่อที่จะได้เอ็นจอยกับสุดสัปดาห์มากยิ่งขึ้น ผมมั่นใจว่าคืนนี้จะมีการฉลองให้กับเรื่องนี้ได้เลย" คลอปป์ กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร


"น่าปลื้มมาก น่าปลื้มสุดๆ เป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดสำหรับเรา และดีที่สุดสำหรับเขา ผมว่าเขาคือส่วนหนึ่งของเรา นี่คือสโมสรของเขาแล้ว แน่นอนว่าต้องใช้เวลาอยู่สักเล็กน้อย แต่ก็ไม่มีปัญหาเลยสักนิด และไม่ว่าจะเป็นอย่างไรก็ตาม สิ่งดีๆ ก็คุ้มค่าแก่การรอคอยอยู่เสมอ"


"โม คือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ผมไม่มีข้อกังขาเลยว่าช่วงเวลาที่ดีที่สุดของ โม ยังรออยู่ในอนาคตข้างหน้า เขาเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนร่วมทีม ในฐานะโค้ชแล้วผมรู้ว่าเราได้ร่วมงานกับคนที่มีความพิเศษ แฟนบอลก็ยกย่องให้เขาเป็นราชา มันสุดยอดไปเลย และมันก็หมายความว่าเราจะกวาดสำเร็จร่วมกันได้มากกว่านี้ด้วย"