เชลซี,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

เชลซี,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

"สเตอร์ลิ่ง" ส่อชิ่งเรือใบซบเชลซีเตรียมขายบ้านให้เทรนท์

blog

จำนวนเข้าชม 498 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกทีมชาติอังกฤษของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวตั้งท่าย้ายไปซบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เพราะเตรียมขายบ้านให้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาจอมบุกของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล นั่นเอง


The Mirror สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า เชลซี ใกล้บรรลุข้อตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อคว้าตัว ราฮีม สเตอร๋ลิ่ง เข้ามาเสริมแนวรุก จึงพร้อมขายบ้านในย่านเชสเชียร์ทางตอนใต้ของเมืองแมนเชสเตอร์เพื่อย้ายไปอยู่ที่กรุงลอนดอนกันต่อไป


ทั้งนี้ดาวเตะวัย 27 ปีเตรียมบ้านด้วยมูลค่า 4.5 ล้านปอนด์ให้กับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เพราะกำลังมองหาบ้านหลังใหม่ในย่านดังกล่าว ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากเมืองลิเวอร์พูลมากนัก และเป็นย่านพักอาศัยของนักเตะชื่อดังหลายคนเลย


ก่อนหน้านี้ สเตอร์ลิ่ง เคยแจ้งเกิดจากการเป็นเด็กปั้นของ "หงส์แดง" และได้เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ระหว่างปี 2012-2015 แต่ได้ตัดสินใจย้ายไปซบ "เรือใบสีฟ้า" ในปี 2016 ด้วยค่าตัว 49 ล้านปอนด์


อย่างไรก็ตามดาวเตะชาวเมืองผู้ดีใกล้หมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงกลางปีหน้าเสียแล้ว ทำให้ เชลซี พร้อมทาบทามมาร่วมทีมด้วยค่าตัวราวๆ 45 ล้านปอนด์ และใกล้จะได้บทสรุปกันแล้วด้วย