ริชาร์ลิซอน,ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์

ริชาร์ลิซอน,ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์

"ริชาร์ลิซอน" ปลื้มร่วมทัพไก่ได้ลุยแชมเปี้ยนส์ลีกตามฝัน

blog

จำนวนเข้าชม 505 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


ริชาร์ลิซอน กองหน้าทีมชาติบราซิลยอมรับว่าสุดปลื้มที่ได้ย้ายมาร่วมทัพ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ และจะได้ลงสนามในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เพื่อทำความฝันให้เป็นจริงไปเลยด้วย


ทั้งนี้ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ได้ทุ่มเงินเพื่อคว้า ริชาร์ลิซอน เข้ามาเสริมทัพด้วยมูลค่าสูงถึง 60 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว ทำให้ดาวเตะวัย 25 ปีเตรียมลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นครั้งแรกในชีวิตเสียที    


"ผมมีความสุขมากในตอนนี้ ผมจำได้ว่ามีข้อเสนอจาก สเปอร์ส ยื่นเข้ามาในช่วงที่ยังอยู่ในบราซิล ผมไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆ และหลังจากที่เซ็นสัญญา มันก็ทำให้ผมได้รู้มากขึ้นเมื่อตอนมาถึงที่นี่ ผมรู้สึกผ่อนคลายกับเพื่อนใหม่และบ้านใหม่" ริชาร์ลิซอน กล่าว


"ตอนนี้มันคือเรื่องของการทำงานร่วมกับโค้ชที่ยอดเยี่ยม และกับเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม ผมหวังว่าจะสร้างประวัติศาสตร์ที่นี่ด้วยเสื้อตัวนี้ การลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกคือความฝันของผมเลย ผมพูดเสมอว่าความฝันของผมคือเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก"


"ความฝันของผมเป็นจริงแล้วในตอนนี้ เรามารอดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ผมหวังว่ามันจะเป็นการเริ่มต้นแชมเปี้ยนส์ลีกที่ดี บางทีผมอาจจะร้องไห้ในช่วงก่อนเกมที่จะมีการเปิดเพลงประจำการแข่งขันเลยก็ได้ เพราะมันคือช่วงเวลาที่พิเศษจริงๆ มันถึงเวลาของผมบ้างแล้ว"