ฌูลส์ คุนเด้,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,นาธาน อาเก้

ฌูลส์ คุนเด้,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,นาธาน อาเก้

เรือใบพร้อมล่า "กุนเด้" ถ้าปล่อยอาเก้ซบเชลซี

blog

จำนวนเข้าชม 520 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวพร้อมร่วมวงชิงตัว ฌูลส์ คุนเด้ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสเข้ามาเสริมแนวรับ หากตัดสินใจปล่อย นาธาน อาเก้ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ย้ายไปซบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อีกรอบ


Mundo Deportivo สื่อสเปนรายงานว่า ฌูลส์ คุนเด้ กลายเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยเช่นกัน และมีฝีเท้าเป็นที่ชื่นชอบของกุนซือ "เป๊ป" โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า เป็นอย่างมากเลยด้วย


ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" เตรียมเปิดศึกชิงตัวนักเตะวัย 23 ปีได้ทุกเมื่อเลย แต่มีข้อแม้ว่าจะต้องปล่อย อาเก้ ออกไปเสียก่อน และมีข่าวกำลังเจรจากับ เชลซี ซึ่งพร้อมดึงอดีตเด็กปั้นกลับมาร่วมงานด้วยกันอีกครั้งหนึ่งนั่นเอง


ทั้งนี้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เป็นอีกหนึ่งทีมที่อยากจะดึง กุนเด้ เข้ามาเสริมแนวรับด้วย แต่อาจจะมีภาษีด้อยกว่าทีมอื่นๆ เพราะมีปัญหาเรื่องการเงินนั่นเอง และมีรายงานว่า เชลซี เป็นอีกหนึ่งทีมที่สนใจอยู่ด้วยเหมือนกัน


อย่างไรก็ตาม "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้เล็งเป้าไปที่ มัทไธจ์ส เดอ ลิกท์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส รวมถึง อาเก้ มากกว่า ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" มีโอกาสลุ้นคว้า กุนเด้ ได้แบบไม่ยากเย็นนัก