แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ

"ลินเดเลิฟ" ไม่หวั่นแย่งตัวจริงผีพร้อมสู้ถึงที่สุด

blog

จำนวนเข้าชม 429 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ กองหลังทีมชาติสวีเดนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าพร้อมต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงต่อไปอย่างแน่นอน แม้จะมีข่าวว่าทีมต้นสังกัดพร้อมลงทุนซื้อกองหลังคนใหม่เข้ามาเสริมแนวรับเพิ่มเติมอีกก็ตาม


ในช่วงฤดูกาล 2021/2022 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ไว้วางใจให้ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ เป็นตัวเลือกอันดับแรกในแนวรับเหนือกว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ และ ราฟาเอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสเสียด้วยซ้ำ


ทำให้กองหลังวัย 27 ปีมั่นใจว่ามีดีพอสำหรับการลุ้นแย่งตำแหน่งตัวจริง เพราะได้อยู่ปักหลักค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" มานานถึง 5 ปีแว นับตั้งแต่ย้ายมาจาก "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า เมื่อปี 2017 เป็นต้นมา   


"ผมมั่นใจอยู่เสมอ ทุกสโมสรแบบนี้ควรมีการแข่งขันเพื่อแย่งชิงตำแหน่ง นั่นเป็นสิ่งที่ดีมากๆ คุณต้องการมันเพื่อแสดงออกมา และแข่งขันเพื่อลุ้นถ้วยรางวัล เพราะเข้าสู่ปีที่ 6 ของผมกับสโมสร ผมลงเล่นไปเกือบ 200 นัดแล้ว" ลินเดเลิฟ กล่าว


"ผมต้องการทำให้มากกว่านี้ และผมต้องการช่วยทีมในสนาม ผมเล่นมาเยอะแล้ว แม้ว่าผมจะมีวันที่แย่ แต่ผมก็คิดว่าสามารถเล่นในระดับสูงได้ และผมคิดว่าเพื่อนร่วมทีมสามารถเชื่อใจผมในสนามได้เช่นกัน"