ลิซานโดร มาร์ติเนซ,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,อาแจ๊กซ์

ลิซานโดร มาร์ติเนซ,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,อาแจ๊กซ์

อาแจ๊กซ์ระส่ำ "มาร์ติเนซ" ขู่เมินซ้อมเพื่อบีบปล่อยซบผี

blog

จำนวนเข้าชม 512 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม เอาจจะต้องตัดสินใจเรืองอนาคตของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังทีมชาติอาร์เจนติน่าเสียแล้ว เพราะมีข่าวว่าได้ขู่จะไม่มาฝึกซ้อมเพื่อบีบให้ปล่อยไปย้ายซบ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นเอง


The Mirror สื่ออังกฤษรายงานว่า ลิซานโดร มาร์ติเนซ เริ่มหมดความอดทนกับ อาแจ๊กซ์ ซึ่งไม่ยอมปล่อยให้ย้ายทีมเสียที จึงตั้งท่าพร้อมใช้ไม้แข็งเมินฝึกซ้อมเพื่อจะได้ย้ายไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมือนอย่างที่ตั้งใจเอาไว้


ทั้งนี้มีข่าวว่า "ปีศาจแดง" ได้ยื่นข้อเสนอเป็นเงินสูงถึง 50 ล้านปอนด์ เพื่อแลกเปลี่ยนกับการคว้านักเตะวัย 24 ปีเข้ามาเสริมแนวรับ แต่ อาแจ๊กซ์ กลับตัดสินใจตอบปฏิเสธไปก่อน เพราะต้องการโก่งค่าตัวให้ได้มากที่สุด


ทำให้กองหลังเลือดฟ้าขาวรู้สึกไม่พอใจทีมต้นสังกัดปัจจุบันเป็นอย่างมาก จึงพร้อมขู่สไตรค์ด้วยการไม่มาฝึกซ้อมเสียเลย เพื่อเป็นการกดดันให้ได้ย้ายไปร่วมงานกับเจ้านายเก่า นั่นก็คือ เอริค เทน ฮาก กุนซือ "ปีศาจแดง" เสียที


อย่างไรก็ตาม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ยังคงให้ความสนใจฝีเท้าของ มาร์ติเนซ ด้วยเช่นกัน แต่ว่าอาจจะมีโอกาสลุ้นได้ตัวน้อยกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งอยู่ภายใต้การคุมทัพของ เทน ฮาก ซึ่งเคยร่วมงานด้วยกันมาก่อน