เชลซี,ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

เชลซี,ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

OFFICIAL! เชลซีคว้า "สเตอร์ลิ่ง" เสริมทัพรายแรกเซ็นยาว5ปี

blog

จำนวนเข้าชม 447 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ประกาศเปิดตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกทีมชาติอังกฤษเป็นแข้งใหม่ของการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นรายแรก และได้เดินทางตามเพื่อนร่วมทีมต้นสังกัดใหม่ไปลงเตะอุ่นแข้งช่วงปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกาทันทีเลยด้วย


ทั้งนี้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ได้ตกลงเซ็นสัญญาค้าแข้งกับ เชลซี เป็นเวลานานถึง 5 ปี หรือจนถึงช่วงกลางปี 2027 โน้นเลย โดยมีรายงานว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ตัดสินใจขายดาวเตะวัย 27 ปีให้กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในราคา 47.5 ล้านปอนด์


"มันเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้มาอยู่ตรงนี้ แน่นอนว่าผมพบกับความสำเร็จมากมายในเส้นทางอาชีพของผม แต่ก็ยังมีอีกหลายสิ่งให้ไขว่คว้า และผมตั้งตารอที่จะทำสิ่งนั้นในสีเสื้อของ เชลซี" สเตอร์ลิ่ง กล่าว


"ลอนดอนคือบ้านของผม และที่ๆ ทุกสิ่งของผมเริ่มต้น มันเป็นเรื่องอเมซซิ่งที่ตอนนี้ผมมีโอกาสจะได้เล่นต่อหน้าเพื่อนและครอบครัวที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในทุกสัปดาห์ ผมตั้งตารอที่จะได้พบกับแฟนบอลในเร็วๆ นี้"


"ผมอยากใช้โอกาสนี้ขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้องกับการย้ายมาอยู่ที่นี่ ผมอดใจรอที่จะลงไปพูดต่อด้วยผลงานในสนามไม่ไหวแล้ว ผมอยากให้ฤดูกาลใหม่เริ่มต้นตั้งแต่ตอนนี้เลย"