ลิเวอร์พูล,เจอร์เกน คลอปป์,ปรีซีซั่น

ลิเวอร์พูล,เจอร์เกน คลอปป์,ปรีซีซั่น

"คลอปป์" ย้ำชัดไร้แข้งย้ายออกไม่เสริมทัพหงส์

blog

จำนวนเข้าชม 525 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันชัดเจนแล้วว่าจะไม่มีการซื้อผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพเพิ่มเติม หากไม่มีนักเตะย้ายออกไปในช่วงก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่ 2022/2023


ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ได้เดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศสิงคโปร์ และเตรียมพบกับ คริสตัล พาเลซ ในวันที่ 15 ก.ค.นี้ โดยกุนซือ เจอร์เกน คลอปป์ ได้ลงมือซื้อผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพแล้ว 3 ราย นั่นก็คือ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ, ดาร์วิน นูนเญซ และ คัลวิน แรมซีย์ 


"อย่างที่ผมเคยบอก ถ้าไม่มีใครอยากย้ายออกไป และยังไม่มีผู้เล่นคนไหนเดินเข้ามาหาผมเพื่อขอย้ายทีม พูดตามตรงเลยว่าผมก็ไม่ได้คาดหวังถึงเรื่องนั้น เราไม่จำเป็นต้องมีมิดฟิลด์คนใหม่ เราไม่สามารถเสริมทัพแค่กองกลางได้ และเราต้องเคารพสัญญากับผู้เล่นคนอื่นๆ ของเราด้วยเช่นกัน" คลอปป์ กล่าว


"นั่นหมายความว่าตราบใดที่ยังมีสัญญาอยู่ พวกเขาทุกคนจะได้รับการสนับสนุนทุกด้าน ทั้งในการฝึกซ้อมแต่ละครั้ง ช่วงรอยต่อระหว่างเกมแต่ละนัด และในระหว่างการแข่งขัน นั่นคือสถานการณ์ที่เรามี จริงๆ แล้วคุณสามารถนับกองกลางของเราได้เลย"


"คุณภาพของผู้เล่นที่เรามีนั้นสูงมากจริงๆ หลายคนอาจถูกประเมินค่าต่ำเกินจริง ซึ่งบางคนที่ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่อาจกลับมาเล่นได้ดีที่สุดในปีนี้ ผมไม่แน่ใจว่าแฟนบอลทุกคนคิดแบบนี้หรือไม่ แต่ต้องขอบคุณพระเจ้าด้วยที่ผมไม่ได้เป็นแบบนั้น"