แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ลิซานโดร มาร์ติเนซ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ลิซานโดร มาร์ติเนซ

ผีเหลือแค่รอวีซ่า "มาร์ติเนซ" ผ่านฉลุยก่อนเปิดตัว

blog

จำนวนเข้าชม 513 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหลือเพียงแค่รอให้ ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังตัวใหม่ได้วีซ่าของสหราชอาณาจักรแบบผ่านฉลุย ก่อนจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกันต่อไป


ทั้งนี้ Daily Mail สื่ออังกฤษรายงานว่า ลิซานโดร มาร์ติเนซ จะเซ็นสัญญาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 5 ปีตามข้อผูกมัดไปจนถึงปี 2027 โน้นเลย และจะได้รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 120,000 ปอนด์  


ก่อนหน้านี้ อาแจ๊กซ์ ได้ปล่อยให้กองหลังวัย 24 ปีเดินทางไปถึงเกาะอังกฤษเรียบร้อยแล้ว หลังตอบรับข้อเสนอของ "ปีศาจแดง" ซึ่งคาดว่าจะมีค่าตัวรวมอยู่ที่ตัวเลข 57.3 ล้านปอนด์ โดยแบ่งออกเป็นเงินค่าตัวก้อนแรก 48.8 ล้านปอนด์ บวกกับแอดออนอีก 8.5 ล้านปอนด์   


สำหรับขั้นตอนต่อไปจะเป็นเรื่องของเอกสารต่างๆ โดยจะต้องรอให้กระบวนการขอวีซ่าเพื่อพำนักพักพิงในสหราชอาณาจักรเสร็จสิ้นเรียบร้อยเสียก่อน ซึ่งคาดว่าน่าจะผ่านฉลุยได้แบบไม่ยากเย็นนัก หลังจากนั้นจะมีการตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญาตามเงื่อนไขต่างๆ ที่ได้ตกลงกันไว้เรียบร้อยแล้ว 


ทำให้กองหลังทีมชาติอาร์เจนติน่ากลายเป็นแข้งใหม่รายที่ 3 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็กซ้ายทีมชาติฮอลแลนด์ที่ย้ายมาจาก เฟเยนูร์ด และ คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์กที่ย้ายมาแบบไม่มีค่าตัวในช่วงหลังหมดสัญญากับ เบรนท์ฟอร์ด นั่นเอง