ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก,รอบคัดเลือก

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก,รอบคัดเลือก

"โมนาโก" เจอศึกหนักชนพีเอสวีคัดรอบ3แชมเปี้ยนส์ลีก

blog

จำนวนเข้าชม 465 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


โมนาโก ทีมดังแห่งศีกลีก เอิง ฝรั่งเศส เตรียมเจองานหนักในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 เพราะจะต้องเผชิญหน้ากับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมรองแชมป์ลีกฮอลแลนด์นั่นเอง 


ยูฟ่า หรือ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ได้จับสลากประกบคู่รอบคัดเลือก รอบ 3 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอเอาไว้แล้ว โดย โมนาโก อยู่ในสายลีก ซึ่งได้สิทธิ์ผ่านเข้ามาฟาดแข้งจากผลงานในลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว


ปรากฎว่าทีมอันดับ 3 จากศีกลีก เอิง เมื่อซีซั่นที่แล้วจะต้องดวลแข้งกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ซึ่งเตรียมเป็นคู่เอกของเกมรอบนี้อย่างแน่นอน โดยนัดแรก โมนาโก จะได้เล่นในบ้านก่อน ซึ่งจะกันในช่วงเดือน ส.ค.กันต่อไป


ส่วนผลจับสลากอีก 3 คู่ในสายลีกของเกมรอบคัดเลือก รอบ 3 ปรากฎว่า เรนเจอร์ส จากสกอตแลนด์ พบกับ อูนิโอน แซงต์-ชิลลัวส์ จากเบลเยียม, สตวร์ม กราซ จากออสเตรีย พบผู้ชนะระหว่าง ดินาโม เคียฟ จากยูเครน กับ เฟเนร์บาห์เช่ จากตุรกี


ด้าน เบนฟิก้า จากโปรตุเกส รอพบกับผู้ชนะคู่ระหว่าง มิดทิลแลนด์ จากเดนมาร์ก กับ เออีเค ลาร์นาก้า จากไซปรัส ส่วนอีก 6 คู่ในสายแชมเปี้ยนส์ ซึ่งเป็นสายของทีมแชมป์ลีกจากชาติต่างๆ จะต้องรอผลการแข่งขันในรอบคัดเลือก รอบ 2 ให้จบสิ้นลงเสียก่อน