เอริค เทน ฮาก,เฟรงกี้ เดอ ยอง,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เอริค เทน ฮาก,เฟรงกี้ เดอ ยอง,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เทนฮากแย้มยังรอ "เฟรงกี้" ถ้าแห้วพร้อมดันแข้งผียืนคุมเกม

blog

จำนวนเข้าชม 519 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


เอริค เทน ฮาก กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากแย้มว่ายังคงรอ เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ย้ายมาร่วมงานด้วยกัน แต่ถ้าแห้วก็พร้อมผลักดันนักเตะที่มีอยู่ให้สวมบทเป็นตัวคุมเกมในแดนกลางไปเลย


ตอนนี้ เฟรงกี้ เดอ ยอง ยังคงเป็นเป้าหมายหลักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นไปตามข่าวบนหน้าสื่อต่างๆ แต่กุนซือ เอริค เทน ฮาก ได้วางแผนสำรองในกรณีที่อาจจะชวดได้ตัวเอาไว้แล้ว หลังจากที่ดีลยึดเยื้อมานานหลายเดือนแล้วนั่นเอง


ทั้งนี้กุนซือชาวดัตช์ได้เปิดเผยว่าพร้อมหันไปทาบทามแข้งเป้าหมายรายอื่นๆ ได้เหมือนกัน หากเห็นแล้วคิดว่าใช่เลย หรือไม่ก็อาจจะผลักดันนักเตะที่มีอยู่ให้ทำหน้าที่ยืนเป็นตัวคุมเกมได้เหมือนกัน


"เราจะมองหาผู้เล่นที่สามารถเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับได้ และคนนั้นจะต้องเป็นผู้เล่นที่เหมาะสมจริงๆ เพราะมีนักเตะไม่มากในตำแหน่งนี้ที่มีความสามารถในระดับที่เราต้องการ" เทน ฮาก กล่าว


"ถ้าเราหาไม่เจอจริงๆ เราจะใช้ผู้เล่นในทีมของเรา และเราจะพัฒนาผู้เล่นในตำแหน่งนั้น เราต้องการผู้เล่นที่เหมาะสม เรามีลิสต์รายชื่ออยู่แล้ว และพร้อมเดินหน้าลุยทันที ถ้าเจอคนที่ใช่"