บรูโน่ แฟร์นันเดส,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,คริสเตียโน่ โรนัลโด้

บรูโน่ แฟร์นันเดส,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,คริสเตียโน่ โรนัลโด้

บรูโน่ไม่รู้อนาคต "โรนัลโด้" แต่มีปัญหาครอบครัวจริง

blog

จำนวนเข้าชม 532 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

 

บรูโน่ แฟร์นันเดส กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่ายังไม่รู้เรื่องของอนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะรุ่นพี่ร่วมชาติจลงเอยอย่างไรกันแน่


ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวว่าอยากโบกมืออำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จึงไม่ได้ร่วมทีมเดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่น โดยให้เหตุผลว่ามีปัญหาเรื่องครอบครัว ซึ่งตรงกับบทสัมภาษณ์ของ บรูโน่ แฟร์นันเดส ที่บอกว่าแข้งรุ่นพี่มีปัญหาเรื่องดังกล่าวจริงๆ และต้องให้เวลาจัดการเรื่องส่วนตัวให้เสร็จเรียบร้อยเสียก่อน 


"ผมไม่รู้ว่า คริสเตียโน่ พูดอะไรกับสโมสร และผู้จัดการทีม ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรในหัวของเขาว่าเขาต้องการจากไปหรือเปล่า ผมไม่ได้ถามพวกเขาเลย" บรูโน่ กล่าว


"แน่นอนว่า คริสเตียโน่ คือดาวซัลโวของเราเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาเพิ่มประตูให้เราต่อไปได้ แต่มันไม่ใช่เรื่องของผม มันเป็นสโมสรที่ต้องตัดสินใจ และ คริสเตียโน่ ก็เป็นคนเลือกเอง"


"จากทุกสิ่งที่เรารู้ เขามีปัญหาภายในครอบครัว เราต้องเคารพพื้นที่ของเขา และนั่นคือทั้งหมด สิ่งเดียวที่ผมถาม คริสเตียโน่ เมื่อเขาไม่ได้มาคือทุกอย่างในครอบครัวโอเคหรือไม่ เขาบอกกับผมว่าเกิดอะไรขึ้นเพียงแค่นั้น และมันไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านั้น ผมไม่ต้องการที่จะมีส่วนร่วมกับเรื่องนั้น เราต้องเคารพการตัดสินใจของทุกคนด้วย"