คริสเตียโน่ โรนัลโด้,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,แอตเลติโก มาดริด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,แอตเลติโก มาดริด

"โรนัลโด้" มีลุ้นซบตราหมีส่อโละกรีซมันน์เพื่อเคลียร์ทาง

blog

จำนวนเข้าชม 547 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ามีโอกาสย้ายซบ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ซึ่งตั้งท่าพร้อมโละ อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสเพื่อเคลียร์ทางให้เลย


The Times สื่ออังกฤษรายงานว่า แอตเลติโก มาดริด อยากจะดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เข้ามาเสริมแนวรุกอยู่เหมือนกัน จึงอาจจะตัดสินใจยกเลิกสัญญายืมตัว อองตวน กรีซมันน์ เพื่อให้ย้ายกลับไปร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ซึ่งเป็นทีมต้นสังกัดที่แท้จริงนั่นเอง


ก่อนหน้านี้ "ตราหมี" ได้เซ็นสัญญายืมตัวกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสมาจาก บาร์เซโลน่า ตั้งแต่เมื่อช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นเวลา 2 ปี และพ่วงออปชั่นบังคับซื้อขาดได้ในราคา 40 ล้านยูโร หากว่าได้ลงเล่นครบตามเงื่อนไข 50% ของจำนวนเกมทั้งหมด


แต่ว่า กรีซมันน์ ซึ่งเคยค้าแข้งกับ "ตราหมี" ระหว่างปี กลับทำผลงานได้แบบน่าผิดหวัง โดยยิงประตูในช่วงฤดูกาล 2021/2022 จากการลงเล่นทุกรายการได้เพียงแค่ 8 ประตูเท่านั้น


ขณะเดียวกัน โรนัลโด้ ยังคงแสดงทีท่าว่าอยากจะอำลา "ปีศาจแดง" เพื่อย้ายไปค้าแข้งกับทีมลูกหนังที่ได้สิทธิ์ไปโชว์ฝีเท้าในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยน์ลีก ทำให้ "ตราหมี" พร้อมเคลียร์ทางเพื่อดึงเข้ามาเสริมแนวรุกได้เหมือนกัน