ดิโอโก้ ดาโล่ต์,แมนยู,เอริก เทน ฮาก

ดิโอโก้ ดาโล่ต์,แมนยู,เอริก เทน ฮาก

"ดาโล่ต์" ชี้เทนฮากด่ามีประโยชน์ช่วยเรียกสติแข้งผี

blog

จำนวนเข้าชม 486 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


ดิโอโก้ ดาโล่ต์ แบ็กขวาทีมชาติโปรตุเกสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่านักเตะได้ประโยชน์จากการด่าของ เอริก เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ เพราะสามารถช่วยเรียกสติให้กลับคืนมาได้เป็นอย่างดี


ทั้งนี้ เอริก เทน ฮาก เพิ่งเอ่ยปากตำหนินักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างรุนแรง หลังพลาดท่าเสียประตูในช่วงท้ายเกมนัดอุ่นแข้งที่โดน แอสตัน วิลล่า ตีเสมอ 2-2 ทำให้ ดิโอโก้ ดาโล่ต์ ชี้ว่าเป็นสิ่งที่ดีเพื่อช่วยย้ำเตือนว่าอย่าทำผิดพลาดอีก   


"มันคือเรื่องของวินัย เราต้องพร้อมสำหรับสิ่งนั้น เพื่อพร้อมที่จะได้ยินในสิ่งที่เราไม่ต้องการได้ยิน แต่ผมคิดว่าทุกอย่างเป็นไปเพื่อประโยชน์ของทีม และนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด" ดาโลท์ กล่าว


"เราต้องมีสติ ไม่เพียงแค่ฟูลแบ็ก แต่ต้องทุกคนด้วย เราต้องอ่านเกมอยู่เสมอ จิตใจของเราต้องเชื่อมต่อกันตลอดเวลา และหวังว่าเราจะสามารถปรับปรุงได้อีกเล็กน้อย เพื่อมุ่งหน้าเข้าสู่ฤดูกาลใหม่"


"ผมรู้สึกว่าเราเริ่มต้นจากศูนย์ เราได้ผู้จัดการทีมคนใหม่ เขาได้เจอกับสิ่งใหม่ๆ หลังเข้ามารับงานใหม่ รวมถึงผู้เล่นใหม่ที่เข้ามา และเราตั้งตารอที่จะเล่นกับพวกเขา เราจำเป็นต้องสร้างทีม ทุกคนต้องร่วมมือกัน และก้าวไปข้างหน้า"