ดาบิด เด เคอา,บรูโน่ แฟร์นันเดส,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดาบิด เด เคอา,บรูโน่ แฟร์นันเดส,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"เด เคอา" เห็นด้วยกับบรูโน่หนุนเทนฮากออกกฎคุมแข้งผี

blog

จำนวนเข้าชม 726 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกมือเห็นด้วยกับเพื่อนร่วมทีม นั่นก็คือ บรูโน่ แฟร์นันเดส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส เพื่อสนับสนุนกุนซือ เอริค เทน ฮาก ในเรื่องของการออกกฎคุมเรื่องระเบียบวินัยของนักเตะทุกคน


ก่อนหน้านี้ บรูโน่ แฟร์นันเดส ได้เอ่ยปากบอกว่าเห็นด้วยกับกุนซือ เอริค เทน ฮาก ที่ได้ออกกฎเหล็กต่างๆ เพื่อควบคุมความประพฤติของผู้เล่นในทีมทุกคน เพราะเห็นว่ามีความหย่อนยานในเรื่องของระเบียบวินัยกันมานานแล้ว ทำให้ ดาบิด เด เคอา ต้องออกมาสนับสนุนด้วยเช่นกัน 


"แน่นอนคุณไม่สามารถมาสายได้ เพราะว่ามีคนที่ต้องรอทำงานกับคุณ คุณจำเป็นต้องรักษาเวลา และไม่ควรมาช้าเลยด้วย ผมคิดว่าคุณจะมาประชุมสายไม่ได้เลย เราไม่สามารถไปประชุมสายได้ นั่นคือชีวิต คุณต้องตรงต่อเวลาและมีความเป็นมืออาชีพด้วย" เค อา กล่าว


ทั้งนี้ เทน ฮาก ได้ออกกฎสุดเข้มเพื่อควบคุมนักเตะ "ปีศาจแดง" ในเรื่องของระเบียบวินัย รวมถึงเรื่องการฝึกซ้อม และเรื่องของโภชนาการด้วย แต่ได้เน้นย้ำในเรื่องการรักษาเวลาด้วยเช่นกัน โดยพร้อมสั่งลงโทษผู้เล่นที่ทำผิดกฎแบบไม่สนใจว่าจะเป็นใครหน้าไหนทั้งนั้น 


ส่วนในรายของ เค เคอา ถือว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นระดับซีเนียร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน เพราะว่าอยู่ปักหลักรับใช้สโมสรมานานถึง 11 ปีแล้ว นับตั้งแต่ย้ายมาจาก "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด เมื่อปี 2011 เป็นต้นมา