แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,บาร์เซโลน่า,เฟรงกี้ เดอ ยอง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,บาร์เซโลน่า,เฟรงกี้ เดอ ยอง

ผียิ้มบาร์ซ่าพร้อมเคลียร์ค่าแรง "เฟรงกี้" เพื่อปล่อยย้าย

blog

จำนวนเข้าชม 701 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมีโอกาสลุ้นคว้าตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ เนื่องจาก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ได้ตั้งท่าพร้อมเคลียร์หนี้ค่าเหนื่อยที่ยังค้างชำระอยู่ เพื่อจะได้ยอมย้ายออกไปจากทีมเสียที


The Independent สื่ออังกฤษรายงานว่า บาร์เซโลน่า เตรียมเคลียร์เรื่องคาราคาซัง เพื่อช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง เข้ามาเสริมทัพ ซึ่งเป็นเป้าหมายที่รอคอยมานานแล้วนั่นเอง


เนื่องจาก บาร์ซ่า ได้แสดงทีท่าว่าพร้อมจ่ายเงินค่าเหนื่อยให้มิดฟิลด์วัย 24 ปีตามที่ยังค้างชำระอยู่ถึง 17 ล้านยูโรไปเลย เพื่อเกลี้ยกล่อมให้ย้ายไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ในช่วงหลังจากที่ยึดเยื้อกันมานานแล้วเสียที


ทั้งนี้ เฟรงกี้ ได้แสดงจุดยืนว่าจะไม่ย้ายทีมไปไหนทั้งนั้น หากว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่ยอมจ่ายเงินค่าจ้างที่ค้างเอาไว้ ทำให้ "ปีศาจแดง" ต้องอดทนรอคอยไปก่อน แม้จะบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวกันได้แล้วก็ตาม


ตอนนี้ บาร์ซ่า ได้ตั้งท่าอยากจะปล่อยดาวเตะชาวดัตช์ที่ได้รับค่าแรงสูงเป็นอันดับต้นๆ ของสโมสรอยู่แล้ว เพราะจะได้เคลียร์เรื่องเพดานค่าเหนื่อยเพื่อเปิดทางสำหรับการลงทะเบียนผู้เล่นใหม่กันต่อไป และจะได้นำเงินค่าตัวที่ได้รับไปชอปปิ้งนักเตะต่อด้วย