คริสเตียน อีริคเซ่น,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

คริสเตียน อีริคเซ่น,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผียิ้ม "อีริคเซ่น" ซัดหนึ่งตุงอุ่นแข้งแบบปิดต่อหน้าโรนัลโด้

blog

จำนวนเข้าชม 549 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์กประเดิมสนามในเกมอุ่นแข้งแบบปิดให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แบบน่าประทับใจจากการซัดได้หนึ่งเม็ดต่อหน้าของ คริสเตียโน โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสที่ได้เข้ามานั่งชมเกมด้วย 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้จัดเกมอุ่นแข้งนัดพิเศษพบกับ เร็กซ์แฮม ทีมนอกลีกที่สนามซ้อมแคร์ริงตัน เพื่อให้พวกนักเตะดาวรุ่ง รวมถึงบรรดาตัวสำรอง และ 2 ผู้เล่นหน้าใหม่ นั่นก็คือ คริสเตียน อีริคเซ่น และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ได้ลงสนามด้วย


แม้จะเป็นการแข่งขันแบบปิดแข่งกันภายใน แต่ Manchester Evening News สื่ออังกฤษรายงานว่า "ปีศาจแดง" เป็นฝ่ายชนะ 4-1 โดยดาวเตะหน้าใหม่วัย 30 ปีสามารถยิงประตูจากลูกฟรีคิกได้ในช่วงครึ่งแรกอีกต่างหาก


ทั้งนี้แข้งใหม่อีกหนึ่งราย นั่นก็คือ มาร์ติเนซ ได้ประเดิมสนามในเกมอุ่นแข้งด้วยเช่นกัน โดยในช่วงจบครึ่งแรกเสมอ 1-1 แต่ว่าครึ่งหลังมาได้เพิ่มอีก 3 ประตูจาก อเลฮานโดร การ์นาโช, อาหมัด ดิยัลโล และ อเล็กซ์ เตลเลส แบ่งกันซัดคนละเม็ดนั่นเอง 


ขณะเดียวกัน โรนัลโด้ ได้มานั่งชมเกมนี้ร่วมกับ บรูโน แฟร์นันเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ แม้จะยังอยู่ในช่วงเคลียร์เรื่องอนาคตที่ยังไม่ได้บทสรุปว่าจะต้องอยู่ค้าแข้งกับสโมสรต่อไป หรือว่าจะได้เก็บข้าวของย้ายออกไปเลยก็ตาม