แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ลิซานโดร มาร์ติเนซ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ลิซานโดร มาร์ติเนซ

"มาร์ติเนซ" ลั่นพร้อมช่วยผีตามล่าถ้วยแชมป์

blog

จำนวนเข้าชม 561 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าพร้อมช่วยทีมต้นสังกัดใหม่ตามล่าถ้วยแชมป์ และมั่นใจว่าจะสามารถไปถึงจุดหมายที่วางเอาไว้ได้ด้วย


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งเปิดตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ เป็นนักเตะใหม่รายล่าสุดอย่างเป็นทางการ หลังคว้าตัวมาจาก อาแจ๊กซ์ ด้วยมูลค่า 56.6 ล้านปอนด์ และเซ็นสัญญาค้าแข้งนานถึง 5 ปี หรือจนถึงปี 2027 โน้นเลย


"เป็นเกียรติมากๆ ที่ได้ย้ายมาอยู่กับสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ ผมทุ่มเทอย่างหนักเพื่อมาให้ถึงจุดนี้ และตอนนี้ผมอยู่ตรงนี้แล้ว ผมจะผลักดันตัวเองให้ไปไกลยิ่งขึ้นอีก" มาร์ติเนซ กล่าว


"ผมโชคดีพอที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ประสบความสำเร็จตลอดเส้นทางอาชีพของผม และผมก็อยากให้เป็นแบบนั้นต่อที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะจะมีสิ่งที่ต้องทำมากมายเพื่อไปให้ถึงจุดนั้น แต่ผมเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ว่าด้วยโค้ชเหล่านั้น รวมถึงเหล่าเพื่อนร่วมทีมใหม่ เราจะไปถึงจุดนั้นได้"


"ผมอยากขอบคุณ อาแจ๊กซ์ และแฟนบอลของพวกเขาด้วยสำหรับกำลังใจที่พวกเขามอบให้ ผมมีช่วงเวลาอันไม่น่าเชื่อกับพวกเขา แต่ก็รู้สึกว่านี่เป็นเวลาที่ใช่สำหรับการทดสอบตัวเองในสภาพแวดล้อมใหม่ๆ ตอนนี้ผมอยู่กับสโมสรอันเพอร์เฟ็คท์ที่จะทำสิ่งนั้น"