รอย คีน,ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

รอย คีน,ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"คีน" มองข้ามผีชี้ไก่ท้าชิงเรือใบ-หงส์เพื่อลุ้นแชมป์ได้

blog

จำนวนเข้าชม 538 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


"คีโน่" รอย คีน ตำนานกัปตันทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หั่นชื่อทีมต้นสังกัดเก่าออกจากสาระบบลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ 2022/2023 และชี้เป้าไปที่ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ จะสามารถก้าวเท้าขึ้นไปเป็นผู้ท้าชิงได้เลย


ทั้งนี้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงถือยกให้เป็น 2 ทีมเต็งที่มีโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้มากที่สุด แต่ รอย คีน เชื่อว่า ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ มีโอกาสเป็นตัวสอดแรกได้มากที่สุด ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงต้องพิสูจน์ผลงานกันต่อไป 


"ทีมอื่นๆ จะต้องดูเกมนี้แล้วคิดว่าพวกเขาจะอ่อนลงเมื่อไร ถ้า เป๊ป และ คล็อปป์ ยังคุมทีมอยู่ ทั้งสองทีมจะยังคงมีความกระหาย และความต้องการชนะเหมือนเดิม" คีน กล่าว


"คล็อปป์ ได้ยิ้มกว้างๆ ดูสดชื่น และเพิ่งต่อสัญญาใหม่ ขอให้โชคดีกับการหยุดพวกเขา ผมมองไปทั่วพรีเมียร์ลีก และ ท็อตแน่ม เป็นทีมเดียวที่ผมคิดว่าอาจได้ลุ้นแชมป์กับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้"


"แน่นอนว่าทั้งสองทีมยังอยู่เหนือกว่าในอีกระดับ แต่ สเปอร์ส อาจเป็นทีมที่ใกล้เคียงพวกเขาที่สุด ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมยังมองไม่เห็นภาพ แต่หวังว่าพวกเขาจะพิสูจน์ได้ว่าผมคิดผิด แต่สำหรับผมในตอนนี้เลยก็คือพวกเขาไม่ดีพอ"