คาลิดู คูลิบาลี่,เชลซี,จอห์น เทอร์รี่

คาลิดู คูลิบาลี่,เชลซี,จอห์น เทอร์รี่

"คูลิบาลี่" เคารพเทอร์รี่โทรขอใส่เสื้อเบอร์26

blog

จำนวนเข้าชม 430 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังคนใหม่ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไม่อยากให้มีดราม่าเรื่องเสื้อเบอร์ 26 จึงได้โทรศัพท์ต่อสายตรงไปหา "เจที" จอห์น เทอร์รี่ ตำนานกองหลังของสโมสรเพื่อขอสวมใส่หมายเลขนี้อย่างเป็นทางการเสียเลย


ก่อนหน้านี้แฟนลอล เชลซี ในโลกโซเซียลมีเดียได้วิจารณ์ คาลิดู คูลิบาลี่ ซึ่งสวมใส่เสื้อเบอร์ 26 ลงสนามในช่วงปรีซีซั่นว่าไม่เหมาะสม เพราะเป็นเบอร์เก่าของแข้งระดับตำนาน นั่นก็คือ จอห์น เทอร์รี่ ซึ่งยังคงว่างอยู่นับตั้งแต่ย้ายออกไปเมื่อปี 2017


ทำให้กองหลังทีมชาติชาติเซเนกัลได้โพสต์คลิปวีดีโอโซเซียลมีเดียในช่วงระหว่างที่โทรศัพท์ไปหา เทอร์รี่ เพื่อขอใส่เสื้อเบอร์ดังกล่าวเมื่อตอนสมัยที่ค้าแข้งกับ นาโปลี นั่นเอง และเป็นการแสดงเคารพต่อตำนานกองหลังของสโมสรด้วย


ทั้งนี้ "เจที" รู้สึกดีใจที่ คูลิบาลี่ ติดต่อมาหา และยินดีให้สวมใส่เบอร์ 26 ลงสนามไปเลย พร้อมกับอวยพรให้กองหลังวัย 31 ปีประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งในถิ่่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วย


ก่อนหน้านี้ เทอร์รี่ ได้ใส่เสื้อเบอร์ 26 มาตั้งแต่ตอนที่เป็นเด็กปั้นจนได้ก้าวเท้าขึ้นมาปักหลักเป็นตำนานนักเตะในทีมชุดใหญ่ระหว่างปี 1998-2017 ส่วน คูลิบาลี่ ได้สวมใส่เบอร์นี้ในช่วงที่ค้าแข้งกับ นาโปลี ระหว่างปี 2014-2022 ด้วยเช่นกัน