แกรี่ เนวิลล์,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,คริสเตียโน่ โรนัลโด้

แกรี่ เนวิลล์,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,คริสเตียโน่ โรนัลโด้

เนวิลล์แนะผีปล่อย "โรนัลโด้" หวั่นเล่นแง่ซ้ำรอยป็อกบา

blog

จำนวนเข้าชม 375 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษของ "ป๊ศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งตอนนี้สวมบทเป็นนักวิเคราะห์เกมลูกหนังเอ่ยปากแนะนำทีมต้นสังกัดเก่าให้ปล่อยตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสไปเลยดีกว่า


ตอนนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังคงแสดงทีท่าว่าอยากจะย้ายทีมมาโดยตลอด ทำให้ แกรี่ เนวิลล์ มองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรจะปล่อยออกไปได้แล้ว เพราะไม่อยากให้ซ้ำรอยเดิมแบบเดียวกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสที่เคยเล่นแง่กับสโมสรมาก่อนเหมือนกัน    


"โรนัลโด้ เป็นผู้เล่นระดับท็อปตลอดกาล และจะเป็นไปตลอดเลยด้วย สิ่งที่เกิดขึ้นในซัมเมอร์นี้ที่ ยูไนเต็ด จะถูกลืมเลือนในเวลาอีก 20 ปี" เนวิลล์ กล่าว


"แต่ในฐานะอดีตกัปตันยูไนเต็ด และเป็นอดีตผู้เล่นซีเนียร์ของสโมสร มันเป็นเรื่องไม่น่าพิศมัยสำหรับผมที่ต้องมาเห็นทีมเป็นแบบนี้ และกำลังคิดว่าผู้เล่นชื่อดังกำลังเล่นเกมกับสโมสรอยู่ด้วย"


"มันเคยเกิดขึ้นมาแล้วในช่วง 2-3 ปีหลัง ตั้งแต่เรื่องเอเยนต์ของ ป็อกบา แม้จะไม่ได้มาจากตัวนักเตะโดยตรง แต่เอเยนต์ของเขาพยายามเล่นแง่กับสโมสรมาโดยตลอด คุณไม่สามารถมีนักเตะระดับดาวดังอยู่ในทีมเพื่อทำเหมือนกับสโมสรเป็นร้านค้า คุณจะให้มีเรื่องแบบนี้ไม่ได้จริงๆ"