แมนเชสเตอร์ ซิตี้,เออร์ลิ่ง ฮาลันด์,โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้,เออร์ลิ่ง ฮาลันด์,โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า

เป๊ปชม "ฮาลันด์" พร้อมสอยตาข่ายมากกว่านี้ได้แน่

blog

จำนวนเข้าชม 368 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


"เป๊ป" โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอ่ยปากชม เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าตัวใหม่ว่าสามารถปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างสมบูรณ์แบบ และพร้อมเดินหน้าสอยตาข่ายได้มากกว่านี้ด้วย


เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เพิ่งจัดการซัดเบิ้ลเหมาคนเดียวทั้ง 2 ลูกในเกมเปิดสนามพรีเมียร์ลีกนัดที่บุกไปชนะ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม 2-0 โดยกุนซือ โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า มั่นใจว่าหัวหอกทีมชาตินอร์เวย์พร้อมพิสูจน์ฝีเท้าของตัวเองได้อย่างแน่นอน   


"มันเป็นฟอร์มที่สุดยอด และเป็นสิ่งที่เราไม่ได้ทำในเกมกับ ลิเวอร์พูล ในแง่ของการแข่งขันที่มากขึ้น ฟุตบอลก็เหมือนกับการใช้ชีวิต แค่ใช้ชีวิตให้มันเป็นไป นั่นคือวิธีที่ดีที่สุด" กวาร์ดิโอล่า กล่าว 


"เราไม่สงสัยเลยว่า ฮาลันด์ เกิดมาเพื่อทำประตู และเขาจะยิงประตูให้เราได้ด้วย เมื่อทีมได้จุดโทษ เขาก็ถือลูกฟุตบอลเอาไว้ทันที และผมชอบมากๆ เลย เพราะจุดโทษคือการวัดความมั่นใจของคนยิง ผมต้องชื่นชมเขาเลย และทุกคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีมากๆ ด้วย"


"เมื่อเขาพลาดโอกาส มีคนบอกว่าเขาจะล้มเหลว และเขาจะไม่สามารถปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ลีกได้ และทุกคนก็หัวเราะใส่เขา เรารู้ถึงคุณภาพที่เขามี และหลังจากนี้เราจะได้เห็นกันมากกว่าเดิมด้วย"