ยูเวนตุส,ปอล ป็อกบา,มาธิอัส ป็อกบา

ยูเวนตุส,ปอล ป็อกบา,มาธิอัส ป็อกบา

พี่ชายขู่ "ป็อกบา" เตรียมแฉเรื่องฉาวส่อเป็นคดีกรรโชกทรัพย์

blog

จำนวนเข้าชม 461 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


ปอล ป็อกบา ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เจอขู่จากพี่ชาย นั่นก็คือ มาธิอัส ป็อกบา อดีตกองหน้าทีมชาติกินีที่ได้เปิดเผยผ่านโซเซียลมีเดียว่าเตรียมแฉเรื่องฉาวที่เกิดขึ้นแน่ 


ทั้งนี้ มาธิอัส ได้โพสต์คลิปเป็นหลายภาษา และบอกด้วยว่าเตรียมจะแฉเรื่องราวใหญ่โตเกี่ยวกับ ปอล ป็อกบา รวมถึง คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้า "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วขเช่นกัน แต่ไม่ได้ให้รายละเอียดว่าเรื่องอะไร


ขณะเดียวกันกองกลางชาวเมืองน้ำหอมได้แถลงผ่านทนายว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์ และบอกด้วยว่ามาจากขบวนการข่มขู่เพื่อหวังกรรโชกทรัพย์ จึงมีการแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในอิตาลี รวมถึงในสเปนได้รับทราบเพื่อดำเนินคดีกันต่อไปด้วย


"ผมหวังว่าคุณจะไม่หลงไปกับความพยายามที่จะหลอกลวงสื่อและหน่วยงานต่างๆ" มาธิอัส เปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว


"เมื่อคุณเป็นคนดัง โลกจะเข้าข้างคุณ หน่วยงานเอาใจใส่รับฟังคุณมากกว่า แต่นั่นไม่ได้ทำให้คุณอยู่เหนือกฏหมาย ตำรวจไม่ใช่ข้ารับใช้นาย"


"น้องผมอ้างกับตำรวจอิตาลีเมื่อไม่นานมานี้ว่าเขาไม่รู้จักพี่น้องคนแรกของเราที่โตมาด้วยกัน ครอบครัวเป็นพยานเรื่องนี้ได้ นี่เป็นเรื่องเกี่ยวกับคำร้องเรียนว่าพี่ผู้บริสุทธิ์ของเราทำการคุกคาม"


"บางคนจะถามว่าทำไมเราถึงเล่าเรื่องเกี่ยวกับพี่น้องผม มีคนไม่ซื่อสัตย์กับตำรวจโดยที่ไร้เหตุผล เขาจะซื่อสัตย์ต่อคุณเหรอ หากเช่นนั้นแล้ว เรื่องที่เหลือโปรดรอ เพราะเดี๋ยวจะได้ทราบกัน"