เป้ป กวาร์ดิโอล่า,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,แอสตัน วิลล่า

เป้ป กวาร์ดิโอล่า,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,แอสตัน วิลล่า

"กวาร์ดิโอล่า" เซ็งเรือใบพลาดครั้งเดียววืดเก็บชัย

blog

จำนวนเข้าชม 506 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


"เป๊ป" โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าลูกทีมเล่นไม่ละเอียดกันเอง เพราะว่าแนวรับเล่นผิดพลาดแค่ครั้งเดียว จึงชวดเก็บชัยชนะในศึกพรีเมียร์ลีกไปด้วยเลย


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดท่าบุกไปเสมอ แอสตัน วิลล่า 1-1 ทั้งๆ ที่ยิงประตูขึ้นนำไปก่อน และมีโอกาสลุ้นยิงเพิ่มได้ด้วย ทำให้กุนซือ โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า เอ่ยปากตำหนิลูกทีมที่จบสกอร์เพิ่มไม่ได้เอง และปล่อยให้เจ้าบ้านยิงตีเสมอได้จากความผิดพลาดของลูกทีมเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น   


"เป็นเกมที่ดีเหมือนก้น เราเสีย 1 ประตูจากการยิงเข้ากรอบแค่ 1 ครั้งใน 90 นาที เราไม่ละเอียดมากพอกับการสัมผัสบอลในพื้นที่สุดท้าย ทั้งๆ ที่มีควรจะเป็นเรื่องง่ายสำหรับเรา โดยเฉพาะในช่วงครึ่งแรก" กวาร์ดิโอล่า กล่าว


"เรามีโอกาสได้ประตูที่ 2 ตอนที่ทุกอย่างมันอยู่ในมือเราหมดแล้ว แต่สุดท้ายเราทำไม่ได้ เราเป็นทีมที่ดีกว่าในช่วงหลังยิงประตูขึ้นนำ แต่เราแค่ไม่ละเอียดมากพอในจังหวะครอสบอล มีอยู่ 2-3 สถานการณ์ที่เราพลาด นั่นคือสาเหตุที่ทำให้เราทำประตูไม่ได้"


"วิลล่า เล่นเกมรับกันได้ดีมาก พวกเขาทำได้ดีในเรื่องวินัยและร่างกาย วิธีเล่นเกมรับของพวกเขาทำให้เราสร้างโอกาสได้มากพอที่จะทำประตู เราเล่นเกมรับได้ดีเหมือนกัน ยกเว้นจังหวะที่พลาดเพียงแค่ครั้งเดียว"