คาร์โล อันเชล็อตติ,เรอัล มาดริด,คาริม เบนเซม่า

คาร์โล อันเชล็อตติ,เรอัล มาดริด,คาริม เบนเซม่า

มาดริดยันมีกองหน้าเพียบพร้อมเล่นแทน "เบนเซม่า"

blog

จำนวนเข้าชม 559 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนยันว่าทีมของเขามีผู้เล่นที่สามารถสวมบทเป็นกองหน้าได้หลายคนเลย หากว่าถึงเวลาที่จะพัก คาริม เบนเซม่า ดาวยิงตัวเก่งในช่วงที่ลงเตะแบบถี่ยิบตามโปรแกรมที่รออยู่นั่นเอง


ตอนนี้ คาริม เบนเซม่า ยังคงเป็นกองหน้าตัวหลักของ เรอัล มาดริด และได้ลงสนามเป็นตัวจริงเกือบทุกเกมเลยด้วย ซึ่งคาดว่าอาจเป็นเพราะ "ราชันชุดขาว" แทบจะไม่มีผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าให้เลือกใช้งานเลยด้วย


แต่ อันเชลอตติ ได้ยืนยันว่าทีมของเขามีนักเตะที่สามารถสวมบทเป็นกองหน้าได้หลายคนเลย ไม่ว่าจะเป็น เอแด็ง อาซาร์, โรดรีโก้ โกเอส, มาร์โก อาเซนซีโอ รวมถึง มาเรียโน่ ดิอาซ ซึ่งเป็นกองหน้าตัวสำรองอดทน แม้ว่าบางคนจะไม่ได้ทำหน้าที่เป็นกองหน้าอาชีพ แต่ว่าพร้อมลงเล่นเพื่อแทนที่ของ เบนเซม่า ได้แบบไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน  


"มันไม่เป็นความจริงที่เขาไม่มีตัวแทน เรามีทั้ง มาเรียโน่, อาซาร์, โรดรีโก้, อาเซนซีโอ สามารถเล่นในตำแหน่งของเขาได้ทั้งหมด แม้แต่ โมดริช ยังเล่นตรงนั่นได้ด้วยเช่นกัน แต่อาจจะไม่ได้ดีที่สุดก็ตาม" อันเชลอตติ กล่าว


"ความจริงที่ว่าเรากำลังลงเล่นทุกๆ 3 วันในตอนนี้อาจหมายความว่าเขาจะต้องพักบางเกม และเขาไม่ได้ทำประตูในเกมล่าสุด แต่ว่าไม่ได้มาจากเรื่องทางกายภาพอย่างแน่นอน"