อันโตนิโอ คาสซาโน่,ฮูเลียน อัลวาเรซ,เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

อันโตนิโอ คาสซาโน่,ฮูเลียน อัลวาเรซ,เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

คาสซาโน่สวนกระแสชี้ "อัลวาเรซ" เจ๋งกว่าฮาลันด์

blog

จำนวนเข้าชม 393 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


"คาสซ่า" อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลีให้ความเห็นแบบสวนกระแสว่า ฮูเลียน อัลวาเรซ กองหน้าดีกรีทีมชาติอาร์เจนติน่าของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีฝีเท้าเจ๋งกว่าเพื่อนร่วมทีมเดียวกัน นั่นก็คือ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงทีมชาติทีมชาตินอร์เวย์


เนื่องจาก ฮูเลียน อัลวาเรซ มีความครบเครื่องในเรื่องของการมีส่วนร่วมกับเกมได้มากกว่า จึงแตกต่างจาก เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ซึ่งพร้อมมุ่งมั่นเพื่อทำหน้าที่ยิงประตูเป็นหลัก และมีความแข็งแกร่งคล้ายๆ กับ อาเดรียโน่ อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิลเลยด้วย


ตอนนี้ ฮาลันด์ ยิงประตูในศึกพรีเมียร์ลีกไปแล้วถึง 10 ลูกจากการลงสนาม 6 เกม ส่วน อัลวาเรซ ยิงไปแล้ว 2 ลูกจากการลงสนาม 4 นัด และมีดีกรีเป็นถึงเจ้าของตำแหน่งนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของทวีปอเมริกาใต้จากเมื่อปีก่อนอีกต่างหาก

      

"สำหรับผม ฮูเลียน อัลวาเรซ ดีกว่า แม้ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ จะยิงถึง 90 ประตู และเขาดูแข็งแกร่งกว่า โรเมลู ลูกากู เลยด้วย แต่ในแง่ของคุณภาพด้านอื่นๆ ผมคิดว่า อัลวาเรซ เป็นผู้เล่นที่ดีกว่า ฮาลันด์" คาสซาโน่ กล่าว


"ฮาลันด์ ไม่มีความพิเศษอะไรเพิ่มเติม ผมเห็นเงา อาเดรียโน่ ของ อินเตอร์ ในตัว ฮาลันด์ และเขาก็มีพัฒนาการคล้าย คริสเตียน วิเอรี่ แต่ผมคิดว่า อัลวาเรซ มีความครบเครื่องในเรื่องของการมีส่วนร่วมกับเกมได้มากกว่า"