เกรแฮม พ็อตเตอร์,ไบรท์ตัน,เชลซี

เกรแฮม พ็อตเตอร์,ไบรท์ตัน,เชลซี

บ่อนผู้ดียก "พ็อตเตอร์" เต็งหนึ่งกุนซือใหม่เชลซี

blog

จำนวนเข้าชม 372 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


บ่อนผู้ดียกให้ เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือ ไบรท์ตัน เป็นเต็งหนึ่งที่มีโอกาสสวมบทเป็นกุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มากที่สุด


Sky Bet บริษัทรับพนันแบบถูกกฎหมายของเกาะอังกฤษได้ออกอัตราต่อรองเรื่องผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี เอาไว้ โดยยกให้ เกรแฮม พ็อตเตอร์ เป็นเต็งหนึ่งในราคา 1/8 หรือแทง 8 จ่ายเพียงแค่ 1 แบบไม่รวมทุน


ทั้งนี้ เชลซี ได้รับอนุญาตจากทีมต้นสังกัดของโค้ชวัย 47 ปีให้เปิดโต๊ะเจรจากันได้เลยด้วย และมีข่าว "สิงโตน้ำเงินคราม" จะต้องจ่ายงินค่าชดเชยให้กับ ไบรท์ตัน สูงถึง 16 ล้านปอนด์เลยทีเดียว เพราะว่ายังคงมีสัญญากับทีมต้นสังกัดปัจจุบันจนถึงปี 2025 นั่นเอง  


ส่วนเต็ง 2 เป็นของ เมาริซิโอ โปเชตติโน่ กุนซือว่างงานชาวอาร์เจนไตน์ในราคา 11/2 ขณะที่เต็ง 3 เป็นของ ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือว่างงานชาวฝรั่งเศสในราคา 20/1 แต่ว่าตำนานนักเตะชาวเมืองน้ำหอมได้แสดงทีท่าว่าอยากจะรอรับงานคุมทีมบ้านเกิดต่อจาก ดิดิเย่ร์ เดสชองส์ ซึ่งจะหมดสัญญาคุมทัพลูกหนัง "ตราไก่" ในช่วงหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2022 ตอนปลายปีนี้มากกว่า


สำหรับเต็ง 4 มีทั้งหมด 4 คนในราคา 25/1 เท่ากันเลย ไล่ตั้งแต่ เบรนแดน รอดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือของ เลสเตอร์ ซึ่งเคยร่วมงานกับ เชลซี ในฐานะโค้ชทีมสำรองมาก่อน ตามมาด้วย ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด, มักซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือชาวอิตาเลียนของ ยูเวนตุส รวมถึง โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ โรม่า ซึ่งเคยคุมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" มาแล้วถึง 2 รอบเลยด้วย