อองโตนี่ มาร์กซิยัล,แมนชสเตอร์ ยูไนเต็ด,โจเซ่ มูรินโญ่

อองโตนี่ มาร์กซิยัล,แมนชสเตอร์ ยูไนเต็ด,โจเซ่ มูรินโญ่

"มาร์กซิยัล" ไล่จวก2นายเก่าผีไม่ปลื้มมูรินโญ่-โซลชา

blog

จำนวนเข้าชม 575 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


อองโตนี่ มาร์กซิยัล กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ "ปีศาจแดง" แมนชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทีไล่จวก โจเซ่ มูรินโญ่ เจ้านายเก่าที่ชอบวิจารณ์เขาผ่านสื่อ และเปิดเผยปมขัดแย้งเริ่มต้นจากตอนที่โดนยึดเสื้อเบอร์ 9 นั่นเอง   


ส่วนอีกอดีตกุนซือ "ปีศาจแดง" นั่นก็คือ โอเล่ กุนนาร์ โชลชา ถูกตราหน้าจาก อองโตนี่ มาร์กซิยัล ว่าเป็นคนทรยศ เพราะไม่เคยปกป้องเรื่องฟอร์มการเล่นของเขาในช่วงที่ปัญหาเรื่องสุขภาพ ซึ่งเป็นผลพ่วงมาจากการติดเชื้อโควิด-19 อย่างหนักเลย   

  

"มูรินโญ่ ส่งข้อความมาหาผมในช่วงวันหยุด เขาถามว่าผมอยากจะเปลี่ยนไปใช้เบอร์ 11 หรือเปล่า และบอกว่าเป็นเบอร์เก่าของ ไรอัน กิ๊กส์ เลยด้วย" มาร์กซิยัล กล่าว 


"ผมตอบเขากลับไปว่าผมเคารพตำนานผู้ยิ่งใหญ่อย่าง กิ๊กส์ แต่ผมอยากใช้เบอร์ 9 ต่อไป แต่ผมกลับเห็นชื่อผมอยู่ที่เสื้อเบอร์ 11 เรื่องนี้มันจบลงไม่ดีเลย เขาไร้ซึ่งความเคารพต่อตัวผม"


"เขาได้นำ อเล็กซิส ซานเชซ เข้ามา จึงทำให้ผมไม่ได้เล่นมากนัก และมันคือปีของฟุตบอลโลก มันคือราคาที่ผมต้องจ่ายแสนแพง โดยเฉพาะกับการที่ฝรั่งเศสได้แชมป์โลก ทั้งที่จริงๆ ผมควรจะเป็นหนึ่งในนั้นด้วย"


"โซลชา เคยบอกผมว่าเขาต้องการผม แต่ผู้คนไม่รู้หรอกว่าผมไม่สามารถเร่งความเร็วได้ในช่วงหลังหายป่วยจากโควิดเป็นเวลา 4 เดือน ถ้าผมเล่นได้ไม่ดี ผมจะโดนจัดหนักจากแฟนบอลอยู่แล้ว แต่เขาไม่เคยใส่ใจที่จะบอกเรื่องนี้กับสื่อเลย ผมรู้สึกว่าเหมือนโดนเขาหักหลังเลยด้วย"