ลูก้า โมดริช,เรอัล มาดริด,คาเซมิโร่

ลูก้า โมดริช,เรอัล มาดริด,คาเซมิโร่

"โมดริช" เฟิร์มไร้คาเซเมโร่ไม่กระทบแดนกลางมาดริด

blog

จำนวนเข้าชม 538 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


ลูก้า โมดริช กองกลางจอมเก๋าทีมชาติโครเอเชียของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนยันว่าแผงมิดฟิลด์ไม่ได้ผลกระทบจากการขาดหายไปของ คาเซมิโร่ กองกลางทีมชาติบราซิลที่ย้ายไปซบ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียแล้ว 


เนื่องจาก เรอัล มาดริด ยังคงมีผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางให้เลือกใช้งานได้อีกหลายคน โดยเฉพาะ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ นักเตะหน้าใหม่ที่สามารถปรับทัพได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ ลูก้า โมดริช ไม่ได้รู้สึกกังวลเรื่องการจัดทัพในแดงกลางเลย


"เราเริ่มต้นได้ดีมากในปีนี้ และมีทีมที่แข็งแกร่งมากๆ เราเสียนักเตะสำคัญแบบ คาเซมิโร่ ไปก็จริง แต่ยังมีนักเตะที่ดีอีกหลายคน ซึ่งพร้อมมาทดแทนเขา และทำผลงานให้ดีมากๆ เลยด้วย" โมดริช กล่าว


"ชูอาเมนี่ ปรับตัวได้ดีมาก และนี่ยังเป็นปีที่ 2 ของ คามาวิงก้า เขามีปีแรกที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้วด้วย ส่วน โครส อยู่กับทีมมานานแล้ว ขณะที่ วัลเวร์เด้ ก็ทำได้ดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นในตำแหน่งไหนก็ตาม"


ก่อนหน้านี้ คาเซมิโร่ ได้อยู่ปักหลักรับใช้ "ราชันชุดขาว" ระหว่างปี 2013-2022 และประสานงานกับ ลูก้า โมดริช และ โทนี่ โครส ได้แบบเข้าขารู้ใจกันเป็นอย่างมาก จึงได้รับการยกย่องให้่แผงมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในโลกไปเลยด้วย