อัลวิเซ่ คานญาซโซ่,ดิว็อค โอริกี้,เอซี มิลาน

อัลวิเซ่ คานญาซโซ่,ดิว็อค โอริกี้,เอซี มิลาน

นักข่าวรีบฟันธง "โอริกี้" ดีลยอดแย่ของเซเรียอา

blog

จำนวนเข้าชม 352 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


อัลวิเซ่ คานญาซโซ่ นักข่าวชาวอิตาเลี่ยนของ Daily Mail รีบฟันธงเอาไว้เลยว่า ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าชาวเบลเยี่ยมของ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน คือดีลยอดแย่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน


เนื่องจาก ดิว็อค โอริกี้ เจอโรคเดี้ยงเล่นงานตั้งแต่ช่วงออกสตาร์ท แม้จะตั้งเป้าหวังยึดตำแหน่งตัวจริงของ เอซี มิลาน ตั้งแต่ตอนที่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล แบบไม่มีค่าตัว แต่ตอนนี้ยังคงห่างไกลจากตรงจุดนั้นแบบลิบลับเลย  


"ไม่ต้องสงสัยเลยว่าใครคือการเซ็นสัญญาที่ห่วยที่สุดประจำฤดูกาลของเซเรีย อา นั่นคือ ดิว็อค โอริกี้ เขาย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล พร้อมความหวังว่าสุดท้ายจะได้เป็นตัวจริงให้กับสโมสรระดับท็อป แต่ช่วงเวลาของเขากับ เอซี มิลาน ที่ผ่านมานั้นคือหายนะ"


"เขาได้รับการจับตามอง แต่ช่วงเดือนแรกในอิตาลีกลับต้องประสบกับเรื่องโชคร้ายจากอาการบาดเจ็บ และดูเหมือนว่าโอริกี้ จะอยู่ในช่วงขาลงของอาชีพเสียแล้ว"


"มิลาน อาจเริ่มคิดแล้วว่าพวกเขาทำพลาดในการเซ็นสัญญากับ โอริกี้ เพราะกลายเป็นหนึ่งในนักเตะค่าเหนื่อยแพงที่สุดเมื่อตอนที่ย้ายมา และมีโอกาสเสี่ยงล้มเหลวเหมือนอย่าง ฆาบี โมเรโน่, โฆเซ่ มารี, พาทริค ไคลเวิร์ต และเฟร์นานโด ตอร์เรส ได้เลยด้วย"