ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์,บาเยิร์น มิวนิค,บาร์เซโลน่า

ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์,บาเยิร์น มิวนิค,บาร์เซโลน่า

"นาเกลส์มันน์" ชี้บาร์ซ่าแกร่งขึ้นไม่ใช่ทีมเดิมที่เคยไล่ยิงยับ

blog

จำนวนเข้าชม 510 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ กุนซือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เอ่ยปากเตือนลูกทีมว่าอย่าประมาท "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เพราะว่าไม่ใช่ทีมเดิมที่เคยเป็นฝ่ายไล่ต้อนมาก่อน


ทั้งนี้ บาเยิร์น มิวนิค มีโปรแกรมบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่ม ซี คืนวันที่ 13 ก.ย.นี้ โดยกุนซือ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ยืนยันว่า บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่าเดิมมากๆ เลยด้วย


ก่อนหน้านี้ บาเยิร์น มิวนิค เคยเป็นฝ่ายไล่ถล่ม บาร์ซ่า แบบขาดลอยถึง 8-2 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อปี 2020 และเมื่อช่วงซีซั่นก่อนเอาชนะได้แบบเหย้า-เยือนจากการเจอกันในรอบแบ่งกลุ่มด้วยสกอร์ 0-3 ทั้ง 2 เกมเลย  


"เรารู้จักพวกเขาดี ผมบอกกับทีมผมว่านี่จะเป็นความท้าทายใหม่ เพราะพวกเขามีนักเตะใหม่ที่เข้ามาเพิ่มในตำแหน่งสำคัญหลายคนเลย ซึ่งรวมถึง เลวานดอฟสกี้ ด้วย" นาเกลส์มันน์ กล่าว


"พวกเขามีผู้เล่นอายุน้อยที่น่าดูอย่าง เปดรี้ และ กาบี ขณะที่ ชาบี ก็กำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยม มันจะเป็นเกมที่ยากสำหรับเราอย่างแน่นอน"


"ความประทับใจจาก 4 ครั้งหลังสุดที่เจอพวกเขาจะไม่ถูกนำมานับรวมในเกมนี้อีกแล้ว เพราะตอนนี้พวกเขาเป็นทีมที่ต่างออกไปจากเดิมแบบสิ้นเชิงเลย"