แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เมสัน กรีนวู้ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เมสัน กรีนวู้ด

ผีคอนเฟิร์มยังคงแบน "กรีนวู้ด" แค่ใส่ชื่อติดไว้ในทีมเยาวชน

blog

จำนวนเข้าชม 529 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันแล้วว่ายังคงลงโทษแบน เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งชาวอังกฤษไม่ให้ลงสนามในเกมทุกระดับต่อไปเหมือนเดิม แม้จะมีการใส่ชื่อให้อยู่ในทีมเยาวชนก็ตาม 


ตอนนี้ เมสัน กรีนวู้ด มีรายชื่อเป็นผู้เล่นในทีมเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ซึ่งจะมีสิทธิ์เลื่อนชั้นขึ้นไปลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้ด้วย แม้จะไม่มีการลงทะเบียนรายชื่ออยู่ในทีมชุดใหญ่เลยด้วยซ้ำ


แต่ "ปีศาจแดง" ได้คอนเฟิร์มว่าเป็นเพียงแค่การใส่ชื่อเอาไว้เท่านั้น แต่จะไม่หยิบใช้งานอย่างแน่นอน นับตั้งแต่ก่อเรื่องฉาวจนโดนเจ้าหน้าตำรวจควบคุมตัวเมื่อช่วงต้นปีนี้นั่นเอง และยังคงอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาคดีของศาลอยู่ด้วย 


ตอนนี้ดาวรุ่งวัย 20 ปียังคงเป็นผู้ต้องหาในคดีข่มขืน และล่วงละเมิดทางเพศ รวมถึงขู่ฆ่าอดีตแฟนสาว หลังจากที่ฝ่ายหญิงโพสต์ภาพที่ถูกทำร้ายร่างกาย และคลิปเสียงสนทนาในช่วงระหว่างที่ถูกทุบตีลงในโลกออนไลน์


อย่างไรก็ตาม กรีนวู้ด ยังคงมีสัญญาค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" จนถึงปี 2025 และไม่ได้ลงสนามรับใช้ทีมต้นสังกัดมานานหลายเดือนแล้ว นับตั้งแต่เกมล่าสุดในศึกพรีเมียร์ลีกนัดที่เปิดบ้านชนะ เวสต์แฮม 1-0 เมื่อวันที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา