อองโตนี่ มาร์กซิยัล,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อองโตนี่ มาร์กซิยัล,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"มาร์กซิยัล" สุดเซ็งเจอด่าจากการฝืนรับใช้ผีแบบเจ็บๆ

blog

จำนวนเข้าชม 487 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


อองโตนี่ มาร์กซิยัล กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าสุดเซ็งจากการโดนรุมวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นแบบไม่เป็นธรรม เพราะต้องฝืนลงสนามแบบที่มีปัญหาบาดเจ็บติดตัวอยู่ด้วย


ก่อนหน้านี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตกุนซือ "ปีศาจแดง" เคยให้ อองโตนี่ มาร์กซิยัล กลับมาลงสนามในช่วงหลังหายป่วยจากโควิด-19 ทำให้ดาวเตะชาวเมืองน้ำหอมเล่นได้แบบไม่เต็มที่ จึงโดนแฟนบอลรุมตำหนิเรื่องฟอร์มการเล่นอยู่บ่อยๆ และเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้มีอากาบาดเจ็บติดตัวมาตลอดเลยด้วยเช่นกัน 


"ผู้คนตัดสินผมโดยที่ไม่รู้ความจริงในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ผมต้องลงเล่นโดยมีอาการบาดเจ็บติดตัว และผุ้คนไม่รู้เรื่องนี้กันเลย" มาร์กซิยัล กล่าว


"ผมไม่สามารถเร่งความเร็วได้เลยระหว่างช่วง 4 เดือนหลังจากช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 แบบหนักๆ แต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา บอกผมว่าต้องการให้ผมลงสนามช่วยทีมต่อไป" 


"ผมจึงต้องลงเล่นตลอด และด้วยสไตล์การเล่นของผม หากผมไม่สามารถเร่งสปีดได้ มันก็เป็นเรื่องยากมากๆ ในการเล่น หลังจากนั้นผมก็โดนวิจารณ์เรื่องผลงานอย่างหนัก แต่ว่าโค้ชไม่ได้พูดเรื่องนี้ในสื่อเลย"


"แน่นอนผมลงเอยด้วยการบาดเจ็บอยู่บ่อยๆ เลย เมื่อผมหายเจ็บกลับมาทุกอย่างก็ได้จบลงแล้ว เพราะว่าผมไม่ได้ลงเล่นอีกเลย และเขาก็ได้จากสโมสรไปแล้วด้วย"