ลิเวอร์พูล,ฟุตบอลโลก,โปรแกรม

ลิเวอร์พูล,ฟุตบอลโลก,โปรแกรม

"หงส์" เตรียมเจอคิวเตะหฤโหด13เกมใน6สัปดาห์ก่อนบอลโลก

blog

จำนวนเข้าชม 300 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเผชิญหน้ากับโปรแกรมฟาดแข้งแบบสุดหฤโหด เพราะจะต้องลงเตะถึง 13 เกมในรอบ 6 สัปดาห์ก่อนถึงช่วงศึกฟุตบอลโลก 2022 นั่นเอง


ทั้งนี้ ศึกฟุตบอลโลก 2022 จะเริ่มแข่งขันกันในวันที่ 20 พ.ย.นี้แล้ว ทำให้หลายๆ สโมสรเตรียมเจอคิวลงเตะแบบถี่ยิบในช่วงก่อนถึงพักเบรกเพื่อหลีกทางให้กันแบบถ้วนหน้า ซึ่งรวมถึง ลิเวอร์พูล ด้วยเช่นกัน


สำหรับ "หงส์แดง" มีคิวลงเตะในช่วงหลังพักเบรกทีมชาติตอนเดือนตุลาคมนี้มากถึง 9 เกมเลยทีเดียว โดยแบ่งออกเป็นพรีเมียร์ลีก 6 เกม และในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 3 นัด


ไล่ตั้งแต่เปิดบ้านพบ ไบรท์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก 1 ต.ค., เปิดบ้านพบ เรนเจอร์ส ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 4 ต.ค., ออกไปเยือน อาร์เซนอล ในศึกพรีเมียร์ลีก 9 ต.ค., ออกไปเยือน เรนเจอร์ส ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 12 ต.ค.


นอกจากนี้จะต้องเจอศึกหนักต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก 16 ต.ค. และต่อด้วยต้อนรับ เวสต์แฮม ในศึกพรีเมียร์ลีก 19 ต.ค., ออกไปเยือน ฟอเรสต์ ในศึกพรีเมียร์ลีก 22 ต.ค., ออกไปเยือน อาแจ๊กซ์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 26 ต.ค. และปิดท้ายโปรแกรมเดือนหน้าด้วยเกมต้อนรับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก 29 ต.ค.