ลิเวอร์พูล,อาร์ตูร์ เมโล่

ลิเวอร์พูล,อาร์ตูร์ เมโล่

หงส์ให้ "อาร์ตูร์" เรียกฟิตเล่นตัวจริงทีมสำรองบุกเฉือนเลสเตอร์1-0

blog

จำนวนเข้าชม 477 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตัดสินใจส่ง อาร์ตูร์ เมโล่ กองกลางชาวบราซิเลียนลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับทีมเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีในลีกสำรองนัดที่บุกไปเฉือนชนะ เลสเตอร์ 1-0 เมื่อคืนวันที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา


เนื่องจาก อาร์ตูร์ เมโล่ ยังไม่มีโอกาสได้ลงสนามมากนัก นับตั้งแต่ย้ายมาจาก "ม้าลาย" ยูเวนตุส ด้วยสัญญายืมตัว ทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องส่งลงไปเล่นแบบเต็มเกมในศึกพรีเมียร์ลีก 2 ของระดับทีมสำรองไปก่อน เพื่อจะได้เรียกความฟิตไปในตัวด้วย


นอกจากนี้ "หงส์แดง" ได้ให้ 2 แข้งสำรองในทีมชุดใหญ่ นั่นก็คือ นาธาเนียล ฟิลลิปส์ กับ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในนัดเกมเดียวกับ อาร์ตูร์ ด้วยเช่นกัน


ทั้งนี้มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า 26 ปียังไม่ได้ลงสนามในศึกพรีเมียร์ลีกแม้แต่นาทีเดียว แต่่าได้ประเดิมสนามรับใช้ "หงส์แดง" ไปแล้วจากเกมที่ถูกเปลี่ยนตัวลงไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่บุกไปแพ้ นาโปลี 1-4 

 

สำหรับ ลิเวอร์พูล ไม่ได้คิวลงเตะในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพราะโปรแกรมนัดที่จะต้องยกพลบุกไปเยือน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีกได้ถูกเลื่อนออกไป โดยเหตุผลเรื่องของพระราชพิธีพระบรมศพสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 นั่นเอง