คีลียัน เอ็มบัปเป้,ปารีส แซงต์ แชร์กแมง,ฝรั่งเศส

คีลียัน เอ็มบัปเป้,ปารีส แซงต์ แชร์กแมง,ฝรั่งเศส

"เอ็มบัปเป้" ห่วงลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์เมินถ่ายรูปหมู่ร่วมกับตราไก่

blog

จำนวนเข้าชม 638 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


คีลียัน เอ็มบัปเป้ ดาวเตะ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยืนยันว่าจะไม่ขอถ่ายรูปหมู่ร่วมกับทีมชาติฝรั่งเศส เพราะติดปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์นั่นเอง


L’Equipe สื่อเมืองน้ำหอมรายงานว่า ทีมชาติฝรั่งเศส ได้ร่วมทำการตลาดกับบริษัทพนันออนไลน์แบบถูกกฏหมายเจ้าหนึ่ง ทำให้ คีลียัน เอ็มบัปเป้ รู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก 


นอกจากนี้ทัพลูกหนัง "ตราไก่" ได้จับทือเป็นพาร์ทเนอร์กับ เคเอฟซี, อูเบอร์ และ โคคา-โคล่า ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลเสียต่อเยาวชนตามมุมมองของดาวเตะวัย 23 ปีด้วยเช่นกัน


"ผมขอตัดสินใจไม่มีส่วนร่วมในช่วงถ่ายรูป เพราะสมาคมฟุตบอลฝรั่งเศสไม่ยอมเปลี่ยนแปลงข้อตกลงเรื่องลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ของนักฟุตบอล" เอ็มบัปเป้ กล่าว


"ผมเสียใจอย่างสุดซึ้งที่การเจรจาไม่สามารถลุล่วงได้ก่อนฟุตบอลโลก แต่การตัดสินใจนี้จะไม่มีผลกระทบต่อความทุ่มเทและความมุ่งมั่นของผมที่จะสร้างผลงานเพื่อช่วยให้ทีมชาติประสบความสำเร็จในรายการสำคัญที่กำลังจะมาถึง"


ทั้งนี้ โนเอล เลอ กราท ประธานสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศสไม่ได้นิ่งนอนใจกับเรื่องดังกล่าว และมีการหารือกับพวกผู้เล่นซีเนียร์อย่าง อูโก้ ญอริส, โอลิวิเยร์ ชิรูด์ และ ราฟาเอล วาราน เพื่อช่วยกันแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นด้วย