ราล์ฟ รังนิค,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ

ราล์ฟ รังนิค,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ

โรมาโน่เผยรังนิคเคยแนะผีดึง "อัลวาเรซ" แต่ถูกเมินใส่

blog

จำนวนเข้าชม 551 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


ราล์ฟ รังนิค กุนซือทีมชาติออสเตรียตกเป็นข่าวว่าเคยแนะนำให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาคว้า ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าตอนตลาดหน้าหนาวเมื่อฤดูกาลก่อน แต่สโมสรกลับไม่สนใจเยื้อใยดีเลย

 

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักขาวชื่อดังชาวอิตาเลียนเปิดเผยว่า ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ เคยเป็นเป้าหมายของ ราล์ฟ รังนิค เมื่อตอนที่สวมบทเป็นกุนซือขัดตาทัพ "ปีศาจแดง" และตอนนั้นสามารถย้ายจาก ริเวอร์เพลท ตามค่าฉีกสัญญาได้เลยด้วย


แต่ "ปีศาจแดง" กลับไม่มีการคว้าผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงดังกล่าว ทั้งๆ ที่มีโอกาสดึงกองหน้าฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทัพได้เลย และเป็นการเปิดทางให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตะครุบดาวเตะวัย 22 ปีเข้ามาเสริมแนวรุกไปเลยด้วยเช่นกัน       


"ในช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าหนาวเมื่อช่วงปี 2023 ราล์ฟ รังนิค ไม่พอใจที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมินคว้ากองหน้าคนใหม่ ทั้งๆ ที่มีโอกาสเซ้นสัญญากับหลายๆ คน ได้เลย ซึ่งรวมถึง ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ด้วยเช่นกัน" โรมาโน่ เปิดเผย


"ตอนนี้ อัลวาเรซ ย้ายทีมตามค่าฉีกสัญญาได้เลย และเป็นนักเตะที่อยู่ในลิสต์ของ รังนิค ตั้งแต่ตอนที่คุมทัพ โลโคโมทีฟ มอสโก อยู่ด้วย แต่สุดท้ายแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับไม่ยอมดำเนินการใดๆ ทั้งสิ้น จึงโอกาสให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าตัวกองหน้าที่มีอนาคตสดใสรออยู่ไปเลย"