บรูโน่ แฟร์นันเดส,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

บรูโน่ แฟร์นันเดส,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"บรูโน่" เจอเหตุขี้บ่นเพราะมีแพสชั่นกับเกมอยากชนะ

blog

จำนวนเข้าชม 434 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


บรูโน่ แฟร์นันเดส กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยสาเหตุที่มักจะบ่นใส่ทุกคนในสนาม เพราะว่ามีแพสชั่นไปตามอารมณ์ร่วมในเกมการแข่งขัน และเป็นคนแบบนี้มานานแล้วด้วย


แม้จะโดนหมายคนวิจารณ์ว่าทำตัวไม่เหมาะสมจากการเดินบ่นไปจนถึงตะโกนโวยวาย และชอบโบกไม้โบกมือด้วยความไม่พอใจในสนามด้วย แต่ บรูโน่ แฟร์นันเดส ได้ชี้แจงเหตุผลว่าเป็นวิธีกระตุ้นตัวเองเพื่อจะได้เป็นผู้ชนะในสนามนั่นเอง  


"ตั้งแต่ผมเจอกับ โซลชา ในวันแรกหลังจากย้ายมาอยู่ที่นี่ เขาบอกว่าให้ผมเป็นตัวของตัวเอง เขารู้ดีว่าผมทำอะไรกับบอลได้บ้าง และเขาต้องการให้ผมเป็นผู้นำแบบที่เคยทำที่ สปอร์ติ้ง" แฟร์นันเดส กล่าว


"นั่นคือสิ่งที่ผมเป็น สิ่งที่คุณเห็นในสนามคือ บรูโน่ ที่มีแพสชั่นกับเกม และจะไม่ยอมแพ้ ผมต้องการสิ่งนี้เพื่อความรู้สึกมีชีวิตชีวา มีหลายเกมที่ผมเงียบ และไม่มีใครพูดถึงเรื่องนี้ แต่นั่นทำให้ผมรู้สึกไม่เป็นตัวเอง"


"ส่วนเรื่องบ่นกรรมการ พูดตรงๆ ผมเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมรู้ดีว่ากล้องทุกตัวจับจ้องมาที่พวกเรา มีกรรมการคนหนึ่งบอกผมว่า บรูโน่ ตอนนายชนะ นายเป็นคนดีสุดๆ แต่ตอนนายเสมอหรือแพ้ นายน่ารำคาญเหลือเกิน"


"เรื่องที่มีคนบอกว่าผมชอบโบกไม้โบกมือเพื่อด่าเพื่อนร่วมทีม นั่นไม่เคยเกิดขึ้นเลย เรื่องนี้เป็นเรื่องโกหกล้วนๆ ผมอาจใช้มือเพื่อขอบอลจากเพื่อนร่วมทีม หรือบอกพวกเขาว่าควรจ่ายบอลไปตรงไหน แต่ผมไม่เคยพูดกับพวกเขาด้วยวิธีการแย่ๆ เลย"