คริสเตียน พูลิซิช,เชลซี,โธมัส ทูเคิ่ล

คริสเตียน พูลิซิช,เชลซี,โธมัส ทูเคิ่ล

"พูลิซิช" เผยจุดเริ่มต้นขัดแย้งทูเคิ่ลไม่ทำตามสัญญา

blog

จำนวนเข้าชม 400 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


คริสเตียน พูลิซิช ปีกทีมชาติสหรัฐอเมริกาของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เปิดเผยจุดเริ่มต้นของความขัดแย้งกับ โธมัส ทูเคิ่ล เจ้านายเก่ามาจากเรื่องที่ไม่ยอมทำตามสัญญาที่ให้เอาไว้นั่นเอง


ย้อนหลังกลับไปในช่วงก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อปี 2021 คริสเตียน พูลิซิช ได้เปิดเผยผ่าน My Journey So Far หนังสือเล่มใหม่ของเขาว่า โธมัส ทูเคิ่ล จะให้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมดังกล่าวอย่างแน่นอน


แต่กุนซือชาวเยอรมันกลับไม่ยอมทำตามสัญญา เพราะว่าเกิดอาการเปลี่ยนใจในช่วงก่อนเกม และได้บอกกับเขาว่าจะให้ ไค ฮาเวิร์ตซ ลงไปเล่นแทนด้วย ทำให้ดาวเตะวัย 24 ปีรู้สึกว่าได้รับการปฏิบัติแบบไม่แฟร์เอาเสียเลย    


"สิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้านั้น มันน่าผิดหวังอย่างมากสำหรับผม ผมทำผลงานเลกแรกได้ดีมาก และนัดต่อไปของเราคือเจอ ฟูแล่ม ในเกมลีก" พูลิซิช กล่าว


"ทูเคิล เข้ามาบอกผมว่าเขาจะพักผมไว้ให้เล่นเลกสอง ผมจึงไม่ได้เล่นแม้แต่นาทีเดียวในเกมเจอฟูแล่ม จากนั้นในวันแข่ง ทูเคิ่ล บอกกับผมว่าเขาเปลี่ยนใจแล้ว เขาจะให้ ฮาเวิร์ตซ ลงสนาม"


"ผมรู้สึกผิดหวังมากๆ ผมคิดว่าตัวเองควรได้ออกสตาร์ท และที่สำคัญที่สุดเขาบอกกับผมว่าจะให้ผมเล่นเป็นตัวจริง แต่เมื่อถึงเวลาจริงๆ เขามาแจ้งว่าเปลี่ยนใจก่อนส่งรายชื่อแค่ 25 นาทีเท่านั้น"