หลุยส์ เอ็นริเก้,สเปน,เซร์คิโอ รามอส

หลุยส์ เอ็นริเก้,สเปน,เซร์คิโอ รามอส

เอ็นริเก้แย้ม "รามอส" มีโอกาสคืนทัพกระทิงดุลุยบอลโลก

blog

จำนวนเข้าชม 516 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ "กระทิงดุ" สเปน เปิดเผยว่า เซร์คิโอ รามอส กองหลังจอมเก๋าของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังคงมีโอกาสหวนกลับมารับใช้บ้านเกิดเพื่่อไปโชว์ฝีเท้าในศึกฟุตบอลโลก 2022 ช่วงปลายปีนี้ได้อยู่เหมือนกัน


ทั้งนี้ เซร์คิโอ รามอส หลุดโผจากทัพลูกหนัง "กระทิงดุ" มานานถึง 18 เดือนแล้ว เพราะประสบปัญหาบาดเจ็บมาโดยตลอดเลย นับตั้งแต่ย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และไม่มีชื่อไปรับใช้บ้านเกิดในศึกยูโร 2020 เมื่อช่วงกลางปีที่แล้วอีกต่างหาก


ทำให้ดาวเตะจอมเก๋าวัย 36 ปีรู้สึกผิดหวังที่ไม่ถูกเรียกตัวกลับไปรับใช้บ้านเกิดในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ลีก หลังจากที่สลัดโรคเดี้ยงแล้วกลับมาลงสนามในเกมระดับสโมสรได้แบบต่อเนื่องอีกครั้ง แต่ เอ็นริเก้ ยืนยันว่าประตูสู่การรับใช้ทีมชาติยังคงเปิดกว้างเพื่อรอต้อนรับทุกคนเลย       


"ประตูไม่ได้ปิดสำหรับนักเตะสเปนคนใดที่มีให้เลือกสู่ทีมชาติ ผมไม่รู้เปอร์เซ็นต์ของนักเตะเหล่านี้ที่จะไปฟุตบอลโลก คุณต้องการให้ถึง 80% หรือไม่ ผมไม่ทราบ" เอ็นริเก้ กล่าว 


"มันเป็นข่าวดีที่ เซร์คิโอ รามอส สามารถกลับมาลงสนามได้ หลังต้องพักรักษาตัวจากการบาดเจ็บราวๆ ปีครึ่ง ตอนนี้เขากำลังลงเล่นแบบต่อเนื่อง ผมสามารถพูดกับคุณได้ในสิ่งที่คุณต้องการ แต่ผมคิดว่าผมได้เรียกนักเตะดีที่สุดในตำแหน่งของเขาไปแล้ว"