เฟรงกี้ เดอ ยอง,บาร์เซโลน่า,แมนยู

เฟรงกี้ เดอ ยอง,บาร์เซโลน่า,แมนยู

"เฟรงกี้" ย้ำชัดตั้งใจอยู่กับบาร์ซ่าไม่เคยคิดซบผีแดง

blog

จำนวนเข้าชม 459 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ยืนยันว่าตั้งใจอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาโดยตลอด และไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือแม้กระทั่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เลยด้วย


ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง เชลซี ตกเป็นข่าวอยากคว้า เฟรงกี้ เดอ ยอง เข้ามาเสริมทัพในช่วงตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา และ บาร์เซโลน่า ได้แสดงทีท่าว่าพร้อมตัดสินใจปล่อยตัวได้ทุกเมื่อเลย


แต่ดาวเตะวัย 25 ปีได้ย้ำจุดยืนชัดเจนว่าไม่อยากย้ายไปไหนทั้งนั้น แม้จะมีความขัดแย้งกับ บาร์ซ่า จนกลายเป็นมหากาพย์ไปเลย แต่สุดท้ายเรื่องราวทุกอย่างสามารถจบลงด้วยดี หลังจากที่มีการเคลียร์ใจกันแล้ว    


"ผมต้องการอยู่กับ บาร์เซโลน่า มาโดยตลอด และนั่นเป็นเหตุผลที่ผมยังคงใจเย็นตลอดช่วงซัมเมอร์" เฟรงกี้ กล่าว


"ผมไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้มากนัก บาร์เซโลน่า มีความคิดของพวกเขา ส่วนผมก็มีความคิดของผม บางครั้งสองความคิดนี้มีความขัดแย้งกัน แต่สุดท้ายทุกอย่างเป็นไปโดยราบรื่น"


"เรื่องของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ผมตัดสินใจตั้งแต่เดือนพฤษภาคมแล้วว่าผมต้องการอยู่ บาร์เซโลน่า และผมไม่เคยเปลี่ยนใจเลย"


"มีหลายรายการทีวี และหนังสือพิมพ์สร้างเรื่องขึ้นมาเอง จริงอยู่ที่มีหลายอย่างเกิดขึ้น และสิ่งต่างๆ เคยทำให้ผมลำบากใจเล็กน้อย แต่การตัดสินใจของผมชัดเจนมาตั้งแต่แรกเริ่มด้วย"