ฟรองค์ เลอเบิฟ,เชลซี,เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์

ฟรองค์ เลอเบิฟ,เชลซี,เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์

อดีตแข้งเชลซีหยัน "เทรนท์" เล่นเกมรับได้แค่ระดับลีกรอง

blog

จำนวนเข้าชม 355 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


ฟรองค์ เลอเบิฟ อดีตกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หยันฝีเท้าของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล่นเกมรับได้เพียงแค่ลีกรองในระดับเดอะแชมเปี้ยนชิพเท่านั้น


แม้จะมีจุดเด่นในเรื่องของการเติมเกมขึ้นไปช่วยเกมรุกได้แบบโดดเด่นเหลือเกิน แต่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ยังคงถูกวิจารณ์เรื่องการยืนตำแหน่งในเกมรับ ซึ่งทำหน้าที่ของตัวเองได้ไม่ดีเลย ทำให้ ฟรองค์ เลอเบิฟ มองว่าเป็นแบบนั้นด้วยเช่นกัน     


นอกจากนี้อดีตแนวรับทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1998 เอ่ยปากบอกด้วยว่าดาวเตะวัย 23 ปีทำผลงานได้แบบโดดเด่นเฉพาะการลงเล่นตามแผนของกุนซือ เจอร์เกน คลอปป์ เท่านั้น แต่ไม่เวิร์กกับแผนการเล่นตามแผนของทีมอื่นๆ เหมือนอย่างที่ต้องนั่งเป็นเพียงแค่ตัวสำรองของทีมชาติอังกฤษนั่นเอง 

 

"มองไปที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ผมรักผู้ชายคนนี้เลย เขาเล่นเกมรุกได้ดีมากๆ แต่เกมรับของเขาเป็นได้เพียงแต่ผู้เล่นในระดับแชมเปี้ยนชิพ" เลอเบิฟ กล่าว


"เขาเล่นได้ดีแต่ในระบบการเล่นของ คลอปป์ เท่านั้น แต่เมื่อใดก็ตามที่มันไม่เวิร์กเหมือนอย่างในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ สิ่งที่คุณได้เห็นก็คือข้อบกพร่องในเรื่องเกมรับของเขา"