ลิเวอร์พูล,จูด เบลลิงเแฮม,เอ็นโซ แฟร์นันเดซ

ลิเวอร์พูล,จูด เบลลิงเแฮม,เอ็นโซ แฟร์นันเดซ

หงส์ชั่งใจคว้าเบลลิงแฮมหรือทุ่มฉีกสัญญา "เอ็นโซ แฟร์นันเดซ"

blog

จำนวนเข้าชม 570 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวรอตัดสินใจเลือกระหว่างทุ่มเงินตามล่า จูด เบลลิงเแฮม แข้งดังดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หรือจ่ายตังค์ก้อนใหญ่เพื่อฉีกสัญญาคว้า เอ็นโซ แฟร์นันเดซ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนติน่าของ "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า เข้ามาเสริมแดนกลาง


O Jogo สื่อโปรตุเกสรายงานว่า เอ็นโซ แฟร์นันเดซ เป็นหนึ่งในเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ด้วยเช่นกัน และมีโอกาสคว้ามาร่วมทีมได้เลย หากยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา 106.5 ล้านปอนด์


ทั้งนี้ "หงส์แดง" ได้แสดงทีท่าว่าพร้อมลงทุนซื้อมิดฟิลด์คนใหม่เข้ามาเสริมทัพ เพื่อถ่ายสายเลือดใหม่ในแดนกลางช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ เพราะมีนักเตะใกล้หมดสัญญาในช่วงกลางปีหน้าหลายคนเลย


ไม่ว่าจะเป็น เจมส์ มิลเนอร์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน รวมถึง นาบี้ เกอิต้า ซึ่งยังคงอยู่ในช่วงเจรจาสัญญาฉบับใหม่ ส่วนในรายของ อาร์ตูร์ เมโล่ ไม่น่าจะขอซื้อขาดในช่วงหลังหมดสัญญายืมตัวจาก ยูเวนตุส ในช่วงจบซีซั่นนี้ด้วยเช่นกัน 


ทั้งนี้ เบนฟิก้า เพิ่งลงทุนคว้ามิฟิลด์เลือดฟ้าขาวมาจาก ริเวอร์เพลท เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร และได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในคลื่นลูกใหม่ของวงการลูกหนังโลกเหมือนกับ เบลลิงแฮม ซึ่งถือตั้งค่าตัวเอาไว้สูงถึง 150 ล้านยูโรเลยทีเดียว