เจมี่ คาร์ราเกอร์,แฮร์รี่ แม็คไกวร์,แมนยู

เจมี่ คาร์ราเกอร์,แฮร์รี่ แม็คไกวร์,แมนยู

คาร์ราเกอร์ชี้ "แม็คไกวร์" ควรอำลาผีเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่

blog

จำนวนเข้าชม 371 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


"คาร์ร่า" เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แนะนำให้ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังรุ่นน้องร่วมชาติเดียวกันควรจะอำลา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อไปเริ่มต้นชีวิตใหม่บนเส้นทางค้าแข้งดีกว่า


เนื่องจาก แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เหมือนจะมีสภาพจิตใจที่ไม่มุ่งมั่นเหมือนเดิมเสียเลย จึงเล่นแบบผิดพลาดให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ซึ่งอาจเป็นเพราะว่าถูกจับจ้องมากเกินไปด้วยเช่นกัน ทำให้ดาวเตะวัย 29 ปีควรจะย้ายทีมเพื่อเริ่มต้นกันใหม่ และจะได้กลับมาโฟกัสกับฟุตบอลได้มากกว่าเดิมด้วย 


"คำถามที่ผมมีต่อ แม็คไกวร์ คือเขายังมีความเดือดดาลแบบเดิมอยู่ในตัวหรือไม่ เขาทำเหมือนกับว่าแบกทั้งโลกเอาไว้บนบ่า เขาเหมือนกระต่ายตื่นตูมมากกว่าเซ็นเตอร์แบ็คที่ไว้วางใจได้อย่างที่เขาเคยเป็น" คาร์ราเกอร์ ได้เขียนแสดงคิดเห็นผ่านคอลัมน์ใน The Telegraph


"ผมคิดว่ามันสายไปสำหรับในระดับสโมสรด้วยเหมือนกัน ปีก่อนผมเขียนคอลัมน์ไว้ว่าเขาสู้เพื่อเส้นทางอาชีพกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของเขา ผมคิดว่าเขาต้องให้ฤดูกาลนี้เป็นซีซั่นสุดท้ายที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด และต้องย้ายออกไปเพื่อเริ่มต้นครั้งใหม่"


"ตอนนี้เป็นปัญหาของอังกฤษแล้ว ตอนผมดู แม็คไกวร์ ลงสนามสองเกมหลังสุด ผมเสียใจกับเขาจริงๆ แต่ก็ดูไม่ดีสำหรับคนกีฬาเลย ความเห็นใจจะไม่ช่วยให้เขากลับไปสู่จุดที่เขาเคยอยู่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว"